Chương 79: Vì Hổ tiên sinh mà chiến
Mục Biện Thần sắc mặt cao thâm khó dò, ở trên cao nhìn xuống: "Lui ra thi đấu, ngươi chắc chắn chứ?"
Chính đang kêu gào người dự thi trong nháy mắt bị một luồng dày đặc sát khí kinh sợ, kiêng kỵ súc cổ, miễn cưỡng duy trì mặt ngoài bình tĩnh, ngoài mạnh trong yếu gầm rú: "Hừ! Hắn là vị hôn phu của ngươi, các ngươi cấu kết ở đồng thời, ta coi như là tưởng muốn tham gia, cũng căn bản là sẽ bị cười nhạo vì ngu xuẩn nhất mẫu số đi! Các ngươi đây là dùng quyền mưu tư!"
Càng nói càng trôi chảy, người dự thi càng có niềm tin, hai con mắt không nhấp nháy nữa trừng mắt về phía Mạc Ôn Hòa: "Nếu như không là như vậy, ta thực sự không có biện pháp thuyết phục bản thân, ngươi tích phân tại sao như vậy cao! Ta luôn luôn sùng bái Tours tông sư, cũng luôn luôn hướng về cái kia mục tiêu mà nỗ lực, thế nhưng quay đầu lại, mà lại so không qua các ngươi xấu xa □□!"
"Đúng vậy, này rất không sức thuyết phục, dựa vào cái gì a. Đối với tông sư cách làm, ta không dám gật bừa, thế nhưng ta nghe nói Tours tông sư cùng 15 hào là Tổ trưởng cùng Phó tổ trưởng quan hệ, còn là hữu hảo lẫn nhau xưng huynh đệ đi." Có người đứng ra đến, hắn nội tâm hắn kiềm nén người dự thi cũng không nhịn được.
"Đúng! Chủ sự phương, ta muốn trách cứ bọn họ, đây căn bản không công bằng!"
"Phía trước thi đấu tích phân không thể chắc chắn! Nhất định phải đem 15 hào thành tích hết hiệu lực, 15 hào cũng hẳn là không tư cách dự thi!"
Này ba, năm cái kêu gào người dự thi tiếng hô rung trời, thế giới cũng đã mộng bức, này mấy cái là ngu xuẩn sao? Hàng trăm cặp mắt đổ dồn vào hạ, coi như là tưởng muốn tác tệ cũng khó khăn đi, đặc biệt là cuối cùng một hạng, chính là sớm báo cho cũng vô dụng đi.
Này chỉ có thể nói rõ lớn lao gốc gác quá đủ, coi như cái kia tiếng Anh, câu thơ đều có thể tìm ra xuất xứ, ở hắn lần đầu nhị đẳng tinh cầu thi đấu liền xuất chúng như thế, hiện tại cũng rất bình thường đi.
Này mấy cái đến cùng đang nói cái gì?
【 ngọa tào! Này mấy cái là không có sợ hãi à? Thật sự coi thế giới mọi người con mắt là mù sao? Coi như là hắn tác tệ thì lại làm sao, hắn có thể biểu diễn xúc động linh hồn nhạc khúc, coi như là tác tệ, ta cũng chống đỡ hắn, đặc biệt là, ta tin tưởng lớn lao căn bản không khả năng làm ra chuyện như vậy, nếu như hắn thật sự tác tệ, thì sẽ không cuối cùng một hạng thà rằng chỉ cần một nửa tích phân! 】
【 ngươi có thể ngươi phía trên, không được đừng tất tất! Bản thân cái gì cũng không là, mà lại đố kị nhân gia thành công người, nhân gia điểm số đó là thế giới nhân dân công nhận, buồn nôn! Không chơi nổi đừng tham gia thi đấu a, các ngươi không muốn tham gia mau mau đi xuống! Chúng ta còn tưởng nghe lớn lao đỉnh phong âm nhạc đây, ta vừa có cảm giác, ta nguyên tố lực sinh động đứng dậy! 】
Hiện trường khán giả đối với mấy cái nói ẩu nói tả người dự thi đã kinh không nói gì, bọn họ ngạc nhiên nhìn chằm chằm ngũ thằng ngu, đầy là không thể tưởng tượng nổi , tương tự là ăn thước chiều dài đại, này mấy cái làm sao liền không mang đầu đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ] Thượng tướng Nguyên tố tinh linh vương -Thủy sâm sâm (END)
Ficción General01/02/2015 END gom lại 3 part đề nghị xóa lại rồi down nếu save truyện trước chờ hoàn mới đọc . Quét mìn : tinh tế thư tính - thú nhân , chủ thụ , ngây thơ tiểu bạch vũ lực giá trị cực cường nguyên tố tinh linh vương , phúc hắc khổ bức hổ thú nhân...