(A/N: Drake is on the side!!Ang gwapo *_* )
Drake's POV
"Ahhhhhhhhh" mahabang ungol niya mabilis ko ring hinugot ang alaga ko at dun inilabas ang katas ng akin. And that hits me, hindi ang secretary ko ang kaniig ko pshhh.
"Woaahh! That was fun! Can we do it again?" she chuckles habang hinihingal. Kakatapos lang namin mag-makeout. Napalingon naman ako sa katalik kong si Abi. Tumayo ako at sinuot sa mismong harapan niya ang boxers ko na alam kong titig na titig siya sa akin.
"You can go now. " balewalang sabi ko habang deretsong nakatitig sakanya. Nabaliktad naman ang ngiti niya at napalitan ng pagtataka dahil siguro sinabi ko.
"Once is enough. The pleasure is done so you can go now." pagbibigay linaw sa sinabi ko.
"Hindi kaba nag-enjoy sa nangyari sa atin?"
"Enjoy?are you referring to yourself?" pabalik kong tanong sa kanya.
"P-pero." napansin kong maluluha na ang mga mata niya.
Napa-iling nalang ako, not again. Sanay na ako sa ganitong reaksyon ng mga babaeng naka-niig ko kaya kahit lumuhod pa siya sa harapan ko. I don't give a damn.
"I said get out!!!" Malakas na sigaw ko. Nakita ko kung paano nanlaki ang mga mata niya, na tila hindi parin naniniwala sa reaksyon na pinapakita ko sakanya.
"You're lying!!!" napangisi ako sa sambit niya.
"You know me, Abigail. When I said it, I mean it. Once is enough, remember?"
"How could you do this to me?! You used me! I thought you love me!" Naninising sigaw niya. What? Seriously, Love?
"Paano ko nagawa yun sayo? Simple lang, kundi sex. Pleasures are greater than commitments. And it is not love, it is sex o sabihin nating tawag ng laman."
"But...but I thought, I changed you!palagi kang tumatawa, nagsasalita at ngumingiti kapag kasama mo ako na di mo ginagawa sa ibang mga babae mo. Tapos lagi mo akong tinatawagan gamit ang secretary mo!" napatayo pa siya habang sinasabi niya ang mga katagang iyon ng hubo't hubad.
I can't help but laugh. Tawang nang-uuyam. Damn, anung nasa kokote ng babaeng ito. Ganoon ba ang kahulugan ng love niya?
"Is that the reason why I should love you, kasi tumatawa, nakikipag-usap at nginingitian kita. Pati pagtawag ko sayo through my secretary? Damn, that was the weirdest definition of love."
"But---" I cut her off and said "Get out!You're just a mere friend of mine, Abigail. MY FRIEND." Madiing sabi ko sa kaniya.
"...or you want me to make you suffer o ipatalik kita sa mga guards ko. Do you want that, Abi?" ngiting nakakaloko ko sa kaniya bakas sa mukha niya nag pamumutla at sa reaksyon niya ang takot.
Hindi ba aalis tong babaeng to?
Medyo nairita na ako dahil nakatayo parin siya na tila hindi naririnig ang mga sinasabi ko, habang nakahubad sa mismong harapan ko. Dahil ayaw ko ang pinaghihintay ako lumapit ako sakanya at hinatak siya palabas.
"O-ou-ouchhh, masakit!!!b-bi-tiwan mo ako." pilit siyang kumakawala pero dahil sadyang malakas ako ay nailabas ko siya sa pintuan ng walang kahirap-hirap.
BINABASA MO ANG
A Doctor who raped me (SPG)[COMPLETED][NOT EDITED)
General FictionHighest ranked: #2 in MISTERY (Jan 12, 2021) **SPG Short Story