Work 7 💉

39.8K 421 25
                                    

(A/N:Keyan's picture on the side.Hot papa!)

"Meet Keyan and the triplets"

Keyan's POV

Kanina lang ako hindi mapakali sa kinatatayuan ko. Ang tagal naman ni My loves. Oo nga pala kakauwi ko galing Singapore. Tinapos ko lahat ng bussiness transaction ni dad para makapagpahinga na sya kahit papaanu. Nagkaroon kasi sya ng typical flu dahil sa sobrang stress, kulang sa tulog at hindi tamang oras ng pagkain. Pinarelax ko muna sya dahil bilang nag-iisang anak, obligasyon kong alagaan ang kompanya na balang araw ay ipapamana din sa akin.


May mga kompanya naman ako pero pinabantay ko muna sa pinsan ko kaya okay lang. Umuwi rin ako dahil miss na miss ko na ang my loves ko, dibaleng My loves ang tawag ko sa kanya atleast napapangiti ko ang babaeng itinuturing kapatid ko na mahal na mahal ko. Andito ako ngayon sa labas ng hospital hinihintay si My Loves ang tagal naman ng babaeng yun. Kanina pa ako tunaw dito dahil sa titig ng mga ka-nurses ni Liz. Masisisi ko ba sila?eh sa gwapo ko bang ito,sino ang hindi maglalaway?tss. Pumasok ako ulit sa loob ng sasakyan ko at pinaandar ang sasakyan papuntang likod masayadong public sa harap kaya sa likod na lang. Tinext ko na si Liz na nasa likod ako ng parking lot.


Speaking of Liz. Nahirapan ko pang iplease yung magandang head nurse nila para lang mabigay yung bulaklak kay my loves ang daming tanong ang tinanong niya sa akin ayan tuloy nakapagsinungaling ako na isa ako sa mga manliligaw niya para lang maibigay yung flowers kay my Loves.

Paikot-ikot parin ako dahil sa kahihintay kay my love hanggang sa..


*boooggssh*


"F*ck!/Sh*t" sabay na hiyaw namin nang nakabunggo ko.Ang sakit. Napahawak tuloy ako sa pang-upo ko.


Tumayo ako at pinagpag ko ang pang-upo ko saka binalingan ko ang babaeng nakabunggo ko. Nakayuko siya at pinapagpag ang malaki niyang pantalon. Tibo ba itong babae nato?nakasuot ng malaking black hoody shirt, tapos nakapantalon na maluwag at butas-butas pa, tapos may kasamang skateboard at sa tingin ko ay yun ang dahilan ng pagkabunggo namin.


Tinitigan ko lang sya at wala akong balak magpaka-gentleman sa kanya.


"Sa sunod tumingin-tingin ka sa dinadaanan mo. " inis na sabi ko sa kanya. Unti-unti naman nyang iniangat ang tingin nya. Hmmm maganda din sya kaso nerdy na lesbian pfft hahaha!gusto ko tuloy tumawa sa itsura nya pfffftt.


Tumaas naman ang kilay nya at nameywang "Tss what an ugly jerk!" Inis na sabi nya na ikinalaki ng mata ko. Ako?pangit?sa gwapo kong to? pero magaling syang mag-english mukhang matalino nga.

"Tss,,same to you Miss nerdy-lesby your ugly too" ngisi ko din sa kanya.Napansin kong napakuyom sya at namumula ang pisnge sa inis.I find it cute.


"Nerdy-lesby eh?" ngisi din nya sa akin na ikinanuot ng noo ko. Hinead to foot niya ako. I'm sure papasa ako sa standard ng kagwapuhan ko sa kanya.

"You know what... " tumigil siya saglit at sinabing..



"You look like a horsey-beki. It suits you, really." ngisi niya na ikinalaki ng mata ko.


A Doctor who raped me (SPG)[COMPLETED][NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon