Prologue...

27 3 0
                                    

Habang  lalakad ako sa hallway ng school namin ay nakita ko ang aking prince charming de joke lang. Nakita ko ang aking FIRST LOVE. Kung iniisip niyo na malandi ako...  edi isipin niyo basta mahal ko siya TAPOS.

Habang naglalakad ako ay bigla niya akong nabangga. Kaya naman natumba ako. "Ay! Miss sorry!" kaya naman OMG ayan na hahawakan niya na ang aking kamay..... malapit na.... malapit na... malapit na.... onti na lng....

Nagising ako sa pagdaydream nung may sumigaw ng "Miss watchout!!!!" and then anything went black.....

-_- wait lang bakit ako nakahiga ??? Anong nangyari kanina ??? Ahhhh naalala ko na tinamaan ako ng bala I mean bola. Teka saan ba to ???

o_o ahhhh sa clinic. Pero paano naman ako napunta dito ??? Ay, bahala na nga.

Pagkalabas ko naglakad ako papunta sa locker. Pero bago sa locker madadaanan ko muna yung basketball court.

Paalis na sana ako nung tawagin ako ni Prince Charming.

"Miss Evangelista, di ba ikaw ang tinamaan ni Smith ??"  tanong ni PC (Prince Charming)

"Ah, eh, oo." nahihiyang sagot ko.

"Ano pang hinihintay mo ayan nakaluhod sila pagbabatuhin mo na ng bola." HALA!!! GRABE NAMAN SIYA! Pero in fairness ang bait niya. Ginawa niya to para sa akin ???

Pero dahil mabait ako binitawan ko ung puso este ung bola na binigay niya.

""Ah o-okay lang naman sa akin."

At diyan nagsimula ang aming friendship. At dahil na rin sa magkaibigan ang aming mga kalog, sabog at baliw na nanay.

RegretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon