Ngoại truyện 1: Con sâu ngủ Woozi....

1K 52 2
                                    


Buổi sáng ngày mai, Seventeen vẫn phải thức dậy sớm để chuẩn bị quay 1 chương trình thực tế mà hôm qua anh quản lý lại bị ốm, mọi người trong công ty lại đồng loạt thoái thác không muốn đến KTX gọi họ dậy, trong khi mọi người đang bàn bạc xem ai sẽ là người đi gọi Seventeen vào lúc 6h30' sáng thì...

Cạch...

> Oh, mọi người đang họp à? Em xin lỗi, nhưng em đang tìm Kwang Buk sunbae nim để bàn cho chương trình ngày mai ạ...

Mọi người nhất loạt nhìn cô thực tập sinh biên tập mới vào làm việc được 2 tháng nhưng thời gian quen biết đã ngót 3 năm trời đứng trước cửa phòng...rồi tất cả 1 lần nữa nhìn nhau với ánh mắt đầy nguy hiểm...

Sáng thứ 2...6h15' AM...

In Ha được anh quản lý cho mã số KTX mới của Seventeen, nơi này rộng gần gấp đôi KTX cũ, có tận 6 phòng và 3 WC, mỗi việc dọn dẹp thôi mà công ty phải thuê hẳn 2 người để làm việc..

Không gian yên lặng, bây giờ là tháng 10, 6h15' thì mặt trời vẫn còn chưa ló dạng nên trong căn nhà lớn này càng lộ ra không khí âm u đến bức người...

In Ha ngó nghiêng qua lại, mong nghe được tiếng nhạc hay 1 tiếng nào đó nhưng chỉ hoàn toàn im lặng, theo trí nhớ của cô, buổi sáng đầu tiên cô ở nhà Seventeen là vào 3 năm trước lúc đó Woozi dậy rõ sớm để sáng tác mà, sao giờ...?

Nói thật là biết Seventeen đã ngót 3 năm nhưng đây là lần thứ 2  In Ha vào KTX của 13 Sebong vào buổi sáng...

Lặng lẽ đến bếp, đặt 1 đống đồ lên bàn, cô định sơ chế trước 1 chút, theo lịch thì Seventeen phải rời khỏi KTX lúc 8h30' AM, nếu đi giờ đó mà chưa được ăn sáng thì không có sức đâu mà làm việc...

Hôm nay In Ha quyết định làm bánh trứng, món này không quá khó để làm, lại có thể rất nhanh cho ra 13 cái bánh..

Sau khi sơ chế mùi tây, dọn các nguyên liệu sẳn sàng ra bàn thì In Ha quyết định đi gọi 13 Sebong thức dậy...

Căn phòng thứ nhất vang lên tiếng ngáy nhè nhẹ...

Cạch...In Ha cũng nhè nhẹ mở cửa.. "ủa, tại sao mình lại nhè nhẹ chứ? Mình muốn gọi họ thức dậy mà"

Căn phòng không rộng lắm, nhưng vẫn đủ cho 2 cái giường, tủ quần áo và 1 số thứ linh tinh...

Trên giường 1 người là Jeong Han còn người kia thì cứ trùm từ đầu tới chân, quả thật là In Ha không nhận ra đó là ai...

> Jeong Han oppa...- In Ha nhẹ gọi, Jeong Han đúng là xinh đẹp, mặc dù tóc đã cắt ngắn đi 1 chút nhưng nét nữ tính của anh vẫn không giảm đi phần nào...

> Um....hyung, để em ngủ...- Jeong Han lấy tay đẩy In Ha ra, xoay sang 1 bên tiếp tục ngủ...

> Oppa, là em...In Ha...

> In Ha? In Ha nào?

> Não anh bị ngập nước rồi sao? Lee In Ha, anh có quen không?

> Có, anh có 1 đứa em tên Lee In ha đấy, nhưng con bé giờ chưa đi làm đâu..- Jeong Han vẫn tiếp tục nhắm mắt trả lời...

Adore U-Seventeen ( fiction girl-full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ