Mình muốn thực sự muốn nghe nhận xét của mọi người lắm luôn, từ fic cho đến ngoại truyện..
Nếu các bạn cmt thì mình sẽ viết tiếp,các bạn chê hay phản hồi ko tốt cũng dk, không thì fic này kết thúc ở đây....*Phần này có hơi lãng...mình viết phần này chỉ để thỏa cái tôi ATSM của bản thân cũng như là để xả mớ Stress trong đầu....
................................
Tôi click chuột vào đường link mà con bạn vừa gửi qua, nó cứ uyên thuyên về việc sắp được sang Hàn xem Seventeen biểu diễn, bắt tôi phải mua được vé VIP...
Lười biến nhìn vào cái màn hình nhấp nháy mấy View concert đầu tiên của Seventeen, tôi tùy tiện xem sơ qua rồi off, quay lại màn hình Sky thấy con bạn vẫn đang mở to 2 mắt chờ kết quả...
> *Tao xem qua rồi, ngày mai tao lập tức giúp mày đăng kí...
> * nhớ là phải nhanh đấy, không thì hết vé...
> *ùm, biết rồi...
> *Thank bạn yêu, tao sắp được gặp Hoshi oppa rồi hạnh phúc quá..
> *biết mày hạnh phúc rồi, khi nào mày sang?
> *3 hôm nữa đấy, tiện đi du lịch luôn ấy mà...cho tao ở ké nhé...
> *chế đây thu tiền...
> *hơ, tao trả vé concert cho mày rồi đấy, đòi gì nữa?
> * chế đây cóc cần nhé...
> *oh ho, đi sang Hàn mới mấy tháng mà dám lên mặt với chị à? đợi tao sang thì biết tay nhé...- Linh giơ nắm đấm dọa tôi, con bạn hơn 6 tháng không gặp vẫn là rất trẻ con...
> *biết rồi, tao đi làm đây, bên Hàn đã là 5h chiều rồi đấy...
> *ok, bye...
> bye...
Tôi tắt Sky, xoay sang nhìn Soon Young...
> Sao? bạn tớ xinh không?
Soon Young suy nghĩ 1 hồi, tay vẫn để trên cằm khẽ nhận xét...
> Xinh thì có, nhưng vẫn chưa bằng cậu...
> Trêu tớ à?
> Thật mà...
> Không đùa nữa, tớ đi tìm Dahye eunni lấy vé đây...- tôi nói xong vội mang laptop bỏ vào bao, đứng dậy bước ra khỏi phòng tập...nhưng vừa đi tới cửa...
> Dahye noona nói cậu đặt vé đi Concert á? – là Ji Hoon...
> Ùm, sao thế..
> Cho...ai thế? – Ji Hoon nhìn tôi ánh mắt có vẻ tò mò...
> 1 vé cho In Na, 1 vé cho Linh, bạn tớ...wae?
> cậu không đi sao? – Ji Hoon vẫn đứng tựa của, 2 tay bỏ vào túi cúi đầu hỏi...
> Không, hôm đó tớ bận học...- tôi ngoan ngoãn trả lời đúng sự thật...
> Đây là Concert đầu tiên của bọn tớ sau khi ra mắt..
> Tớ biết mà...tớ rất vui...nhưng cậu không vào tập sao?
> ùm, giờ tớ vào...
BẠN ĐANG ĐỌC
Adore U-Seventeen ( fiction girl-full)
Hayran KurguGhi chú: Mình muốn thực sự muốn nghe nhận xét của mọi người lắm luôn, từ fic cho đến ngoại truyện.. Nếu các bạn cmt thì mình sẽ viết tiếp,các bạn chê hay phản hồi ko tốt cũng dk, không thì fic này kết thúc ở đây.... 1 câu chuyện về 1 cô nàng bé nh...