Cổ tích có trở thành hiện thực , điều kì diệu có xảy ra không ? Em không quá mơ mộng vào thế giới đó , em chỉ muốn vươn đến một nơi hạnh phúc . Bay bỗng vào những suy nghĩ màu hồng , tinh khôi em chỉ như một đám mây , anh có phải là gió hay chỉ thoáng vụt qua . Trong cảm xúc của mình em luôn nghĩ về anh . Một cô gái luôn tưởng tượng về một thế giới không có thực , mơ đến điều kì diệu là Kim Taeyeon.
Em ghét cái kết của những chuyện buồn, ghét sự chia ly và tin vào tình yêu , tin ở anh .
Anh lạnh lùng , sắc bén nhưng mang đến chi em hạnh phúc , em cảm nhận được sự ấm từ anh . Anh không tin vào cổ tích hay điều kì diệu đối với anh cuộc sống là do bản thân xây dựng , hiện thực trước mắt mới là kì diệu.
Có vẻ em và anh quá khác nhau , mọi người không nghĩ chúng ta thuộc về nhau nhưng chúng ta sinh ra là thuộc về nhau . Chúa đã mang chúng ta đến với nhau , họ có chia rẻ chúng ta???
Em sợ lắm , sợ một ngày anh sẽ biến mất nhưng anh luôn bên cạnh an ủi chăm sóc em , em tin anh. Anh bảo anh mãi mãi không rời xa em , anh bảo em mang đến cho anh hạnh phúc , tình yêu của em thay đổi cuộc sống .
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
_Anh có tin vào cổ tích ?????
Taeyeon vẫn hỏi Wooyoung câu hỏi này mặc dù cô đã biết trước câu trả lời , sâu trong ánh mắt cô là sự kì vọng nơi anh
_Nếu cổ tích là có thật anh sẽ tin !!!!!
Wooyoung luôn nói như thế , đối với anh cổ tích không có thực và chẳng ai tạo ra cổ tích.
_Đối với em anh là hoàng tử...anh sẽ mãi bên cạnh em chứ????
Vẫn là câu hỏi ấy...Wooyoung quá quen với những câu hỏi như vậy , Taeyeon là cô bé ngốc nghếch trong suy nghĩ của anh , cô quá ngây thơ , luôn trông chờ vào cổ tích
_Nếu hoàng tử không thể bên cạnh em thì anh....chỉ là một người bình thường!!!!
Trước biển , hai người bọn họ quanh quẩn trong những câu hỏi quen thuộc , cách đây 3 năm cũng vậy vào ngày này 12/7 họ cũng ở đây và anh đã ngỏ lời yêu cô. Qua 3 năm không có gì thay đổi , Taeyeon vẫn tưởng tượng về thế giới ấy , Wooyoung vẫn trả lời những câu hỏi ấy và luôn bên cạnh cô. Giờ đây Wooyoung đã thực sự trưởng thành , vẻ lạnh lùng vẫn vậy , anh đẹp trai hơn trước , yêu Taeyeon hơn lúc trước ...
Taeyeon rất ghét cái kết trong truyện Nàng bạch tuyết lý do đó khiến Wooyoung tò mò
_Em ghét cái kết của Nàng bạch tuyết à???? tại sao ??? cuối cùng họ rất hạnh phúc mà
_Oppa ah !!!! Nhưng cuối cùng mụ phù thuỷ lại chết!!!! em không muốn ai chết kể cả người xấu !!!!
Câu trả lời của Taeyeon quá ngây thơ , cô như đứa trẻ , phải Taeyeon rất ghét sự khổ đau , đối với cô dù người đó có ác độc nhưng hãy để một cái kết khác , Taeyeon ghét cái chết.
Phải Taeyeon thật sự ngốc nghếch như thế , chỉ vì một câu chuyện vẫn vơ mà một cô gái lại oán trách ông trời cái kết cục không mấy hoàn hảo . Đối với ai khác điều này quá đỗi kì lạ , Taeyeon thực sự như thế sao , cô quá ngây thơ đến một đứa trẻ còn không suy nghĩ như vậy .