Chap 7

155 3 5
                                    

_Thật á ??? Anh/cậu không đùa chứ ??

Cả Nickhun và Fany đều bất ngờ đồng thanh hét lên khiến ai cũng ngoái đầu nhìn

_Suỵt!!! Khẽ thôi tớ không đùa đâu... Là thật nhưng bọn mình đã chia tay...

_Em có nghe đến chuyện này nhưng không biết người đó là anh....

_Không sao... có lẽ cần thời gian để cô ấy suy nghĩ về chuyện này , anh đã quá vội vì nhớ Taeyeon thật lòng không nghĩ đấy lại xát thêm vết thương lòng của cô ấy....

Wooyoung gượng cười

_Này... không sao đâu... từ từ rồi cô ấy sẽ hiểu...

_Neh....anh cần mạnh mẽ hơn nữa

_Cảm ơn hai người mình sẽ cố !!!

*****************************

Taeyeon's POV

Từ lúc còn rất nhỏ , em đã mơ ước được cử hành hôn lễ ở giáo đường lớn nhất Hy Lạp ,nắm chặt tay và đi bên anh dưới lời chúc phúc của nữ thần Athena...

Anh nói em là một đứa trẻ , em chưa thoát khỏi cổ tích , anh nói em quá ngây thơ , anh nói em mãi mãi chỉ là đồ ngốc. Nhưng anh chưa hiểu được thực ra tình yêu đối với em rất đơn giản quan trọng là chúng ta yêu nhau được bao nhiêu. Khi anh đi bên cô ta ,đó là ngày sinh nhật của em đương nhiên em rất tức giận nhưng khi xa nhau em đã hiểu anh là người đàn ông đầy hấp dẫn vì vậy em luôn yêu anh .

Khi anh quyết định quay đi , tim em thắt nghẹn nhưng chúng ta đã chấm dứt em không thể trói anh , không thể khóc trước anh . Khi em nói quên anh , lòng em nhức nhối nhưng chỉ có như vậy em mới trưởng thành và nhận ra chỉ khi một mình em mới biết mình nhỏ bé thế nào . 3 năm qua đi em đã thay đổi , em lạnh lùng , chững chạc , ít nói hơn và có lẽ tim em đã đóng băng . Khi anh trở về , em đã rất vui nhưng không để mình tan chảy , em không cho phép mình yêu anh hơn nữa . Thời gian quên anh đã quá khắc nghiệt em cứ nghĩ anh không quay lại nhưng lúc này chính anh đã làm em tổn thương , lỗi không do anh nhưng em rất giận , giận anh vô cùng , em đã xoá sạch hai chữ Jang Wooyoung.

Emd POV

Taeyeon ngồi trong phòng thẫn thờ mắt nhìn ra ngoài cửa sổ hướng mắt ngắm sao vừa lúc này Yoona mở cửa bước vào

_Unnie....em vào nhé!

_Yoona à!! vào đây

Yoona bước vào ngồi thỏm vào ghế đệm trước giường cái ghế đã rất lâu Taeyeon không sử dụng nhưng cô vẫn để đấy , cái ghế là của Wooyoung mang đến khi Taeyeon đổi nhà mới , ghế màu xanh nhạt gắn với dòng chữ Be love .

_Taeyeon-unnie... chị làm sao thế ?

_Không sao cả...em khoẻ rồi à

_Vâng... không sao cả chỉ có chị là lo lắng thôi...

_Mà này sao không ngủ đi?

_Em xem chị thế nào...em nghe Fany-unnie nói hết rồi... chị đừng buồn nữa

_Chị không sao.... chị không biết gì hết !!!

Taeyeon lắc đầu vài sợi tóc rơi xuống phủ lên gương mặt thoáng buồn

You're mine [WooTae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ