《 Phượng cầm kỳ thú 》 toàn tập
Tác giả: U U Nhược Thủy
Chương 01: Thần Nữ
Sáng sớm, mỗ trường đại học trường học đối diện đánh chữ sao chép trong tiểu điếm.
"Lão bản, tiện nghi một điểm a, ta hay vẫn là đệ tử nha! Tựu hai mươi nguyên tiễn a... Bốn nguyên tựu để cho ta giữa trưa thêm cái đồ ăn, xem ta gầy xương bọc da." Sở Mi Lâm đáng thương Sở Sở đấy, cùng in ấn bộ ở bên trong tiểu lão bản cò kè mặc cả lấy.
100 phần lý lịch sơ lược, mỗi bản đều là đơn giản nhất ba trang giấy "Tài liệu cá nhân" "CMND tăng lớn chuyên bằng cấp" "Anh ngữ Tứ cấp giấy chứng nhận".
Tiểu lão bản bản lấy cái mặt, không hề thương thảo khả năng: "Tựu bởi vì vi các ngươi là đệ tử, cho nên liền nghi rồi! 100 trương khởi ấn, mỗi tấm tám phần tiễn. Ngươi đi ra bên ngoài tìm xem xem, ở đâu có dễ dàng như vậy giá?"
Lập tức muốn tốt nghiệp, thứ bảy tuyển dụng hội còn cần những này lý lịch sơ lược. Sở Mi Lâm cũng chỉ có thể rút tiễn, mang về một đại chồng chất, dùng rẻ nhất giấy phô-tô đến sao chép cá nhân lý lịch sơ lược.
Mỹ hảo đại học thời đại muốn chấm dứt, lập tức muốn bước vào xã hội. Hiện tại cạnh tranh như vậy kịch liệt, sinh viên lại giống như đại lượng đưa ra thị trường củ cải trắng, một đống lớn một đống lớn đấy. Giống như nàng loại này tam lưu tốt nghiệp đại học trường đại học sinh, quả thực quá nhiều, cái này 100 phần lý lịch sơ lược thứ bảy vạn người tụ tập tuyển dụng hội bên trên phái phát ra ngoài, còn không biết có thể có thi vòng hai hồi âm không.
Đi qua một loạt tiểu điếm, trang hoàng dùng tấm phản quang, như thủy tinh đem trước mặt cảnh vật phản xạ tới. Sở Mi Lâm thả chậm bước chân, đối với nhìn mấy lần, không khỏi lại một tiếng thở dài khí. Tàn nhang; mụn; còn có trên trán, cho dù dùng dày đặc trước tóc cắt ngang trán cũng đỡ không nổi cơ hồ che kín cả khu vực cực đại khối màu đỏ bớt, cho dù có phù hợp hiện đại xương sườn tinh Linh Lung đường cong, cũng làm cho nàng một mực cùng tình yêu vô duyên.
Khai giảng ngày đầu tiên, nhìn xem rất nhiều các mỹ nữ tay cầm túi, rương hành lý bị ‘ trợ giúp tân sinh ’ đám học trưởng bọn họ ân cần địa hỗ trợ, mà nàng lại chỉ có thể một tay kéo lấy rương hành lý, một cái bả vai khiêng chăn bông, chính mình đi ký túc xá.
Cha mẹ chưa có tới tiễn đưa nàng, bởi vì nàng cái kia siêu sinh bị phạt sáu vạn mới hàng lâm tại nhân thế, tài đức vẹn toàn đệ đệ, đúng lúc là trường cấp 3 khai giảng báo danh, cha mẹ toàn bộ đi tiễn đưa đệ đệ nhập học rồi.
Kỳ thật cái này xấu xí bớt, cũng không phải vừa ra đời thì có, mà là theo sinh ra ngày hôm sau bắt đầu chậm rãi phát ra mở rộng, đã đến trăng rằm lúc đã trên vải khắp cái trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng cầm kì thú (Dị giới)
AdventureTác giả: U u nhược thủy Tình trạng: Hoàn Thể loại: Dị giới Tác phẩm giới thiệu: Trích: Thần mã, Thần Nữ? Khóe miệng co quắp: hiển hách, hách hách hách, đẹp trai, ngươi ước chừng lầm rồi. Như thế nào có thể như vậy, còn không có đáp ứng, đã bị cư...