Ách... Tiểu Bảo thoáng một phát tựu ngây ngẩn cả người, nửa ngày mới lẩm bẩm nói: "Cái này, cái kia, sách vở bên trên không có ghi cái này đấy. Thần Nữ... Ta không thể vọng thêm nghị luận, nếu không chính ngươi phỏng đoán a. Ta còn muốn đi thư phòng, đi trước."
Húc nhảy vừa thấy Tiểu Bảo phải đi, lập tức chăm chú ôm lấy Tiểu Bảo, la hét nói: "Không được, ngươi sách nhìn nhiều như vậy, nhất định biết rõ biện pháp. Hôm nay ngươi không để cho ta chỉ một con đường sáng, ta tựu mỗi ngày quấn quít lấy ngươi."
Hai chân bay lên không, trong tay ôm sách rơi xuống trên mặt đất, ục ịch Tiểu Bảo cũng gấp, hai cái đoản chân qua lại giãy dụa lấy sáng ngời, hướng về phía húc nhảy liền mắng nói: "Ánh mắt ngươi cùng ta đồng dạng thấy không rõ lắm sao? Ta đều là độc thân, đến bây giờ liền một chỉ mẫu chuột đồng đều không có, như thế nào dạy ngươi phong hoa tuyết nguyệt? Thả ta ra, ngươi có phải hay không uống lộn thuốc?"
Húc nhảy chán nản,thất vọng thả Tiểu Bảo, Tiểu Bảo giống như cái ôm gối, "Đông" địa rơi trên mặt đất. Húc nhảy đặt mông ngồi trên mặt đất, quắt lấy miệng rất là thương tâm: "Ngươi cũng không biết, ta đây tại sao lại có thể biết?"
"Tuổi còn nhỏ nhỏ, khí lực vẫn còn lớn" Tiểu Bảo sờ lên bị niết đau chân trước, cầm lấy rơi trên mặt đất sách, vỗ vỗ. Đang muốn đi, gặp húc nhảy còn ngồi ở chỗ đó. Ngẫm lại người ta thành tâm thành ý tới hỏi rồi, chính mình lại nói không biết, tổn hại đến học giả uy danh nha. Học giả đọc như vậy hơn sách, cuối cùng nhất mục đích đúng là muốn thông cổ luận nay.
Hắn nghĩ nghĩ về sau, để sát vào ngồi húc nhảy bên tai nói khẽ: "Muốn làm thị tẩm, như vậy đầu tiên muốn nhìn mình có thể không thể đạt tới thị tẩm yêu cầu. Nếu như hết thảy cũng có thể, tự nhiên nước chảy thành sông "
Đúng nha, chỉ cần đạt tới thị tẩm yêu cầu, chẳng phải có thể đem làm thị tẩm sao? Húc nhảy mừng rỡ, lập tức nhảy lên, ôm Tiểu Bảo vòng vo cái vòng về sau, một giọng nói đa tạ, tựu tránh được không thấy rồi.
Chương 329: nhìn lén đối thủ
Chương 329: nhìn lén đối thủ
Tiếp được đi hai ngày, Thương Hoằng phát giác húc nhảy rất không thích hợp. Rất hỉ hoan đi theo Mi Lâm mấy cái thị tẩm, cho dù làm việc, nhìn thấy thị tẩm trải qua, cũng ghé mắt nhìn lén.
Hôm nay hắn nghỉ ngơi, nhìn đúng cơ hội, cố ý nghênh ngang đi qua. Sau đó mạnh mà quay người lại, đã đến cái cực kì khủng bố đấy, nhe răng trợn mắt ngoái đầu nhìn lại cười cười.
Vừa lúc ở chuyển một trương bốn chân trường ghế gỗ húc nhảy, lập tức lại càng hoảng sợ, quay người tránh đi Thương Hoằng ánh mắt, kết quả trường ghế gỗ sau đầu đi theo thân thể một chuyến, đem sau lưng một cái tạp dịch, thoáng một phát đập phá đi ra ngoài, thiếu chút nữa không có té bị thương rồi.
Chương Cố vừa hay nhìn thấy rồi, đi tới: "Ngươi có tâm tư sao?"
"Như vậy quan tâm làm gì?" Thương Hoằng nhảy tới vây hành lang Thạch Đầu trên lan can, liếc mắt mắt có chút cúi đầu, có chút không có ý tứ húc nhảy, trào phúng : "Chẳng lẽ ý định lại để cho cái này tay chân vụng về đi làm thiếp thân thị vệ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng cầm kì thú (Dị giới)
AdventureTác giả: U u nhược thủy Tình trạng: Hoàn Thể loại: Dị giới Tác phẩm giới thiệu: Trích: Thần mã, Thần Nữ? Khóe miệng co quắp: hiển hách, hách hách hách, đẹp trai, ngươi ước chừng lầm rồi. Như thế nào có thể như vậy, còn không có đáp ứng, đã bị cư...