Phượng cầm kì thú (Dị giới) 7

159 0 0
                                    

Lâm uy lạnh cười : "Thực xin lỗi, ta không muốn, vừa rồi tứ chi đứt gãy về sau, rời khỏi thân thể cảm giác còn coi như không tệ, ta càng muốn chứng kiến ngươi vĩnh viễn vỏ chăn tại bố bộ đồ dưới đáy." Nguyên lai vừa rồi lâm uy trên mặt đất lật qua lật lại, thống khổ tru lên. Là vì ảo cảnh ở bên trong, tứ chi của hắn toàn bộ phế đi, cho nên mới như vậy sụp đổ đấy.

Hắc Ưng cũng rất là tức giận: "Để cho ta cháy sạch:nấu được đồ ăn, lại để cho sở hữu ăn sinh linh đều nôn mửa. Cái kia đen sì, sền sệt đồ vật rốt cuộc là cái gì? Dù là ta bịt mắt đốt ra đồ ăn, đều nhất định là tốt! Thật quá mức."

"Dám làm ta sợ, quả thực không muốn sống chăng!" Nghĩ đến vừa rồi ảo cảnh ở bên trong, sở hữu Long tộc đều phản đối hắn, Ngao Hạo cũng tức giận khác thường, lại bổ sung một câu: "Bố dễ dàng nát, ta sẽ sai người dùng huyền thiết chế tạo một cái thiết bộ đồ, mặc lên sau ngàn năm ngàn vạn cũng sẽ không mục nát, tựu xem như ngươi đúng vậy quan tài a."

"Các ngươi không muốn, chưa hẳn người khác không muốn." Tâm Ma lại đem chủ đề chuyển cho những người khác.

Chương Cố tỉnh táo hồi đáp: "Chúng ta chim bay cá nhảy cũng sẽ không đánh cuộc, bởi vì vi chúng ta có lãnh chúa, có Thần Nữ tại, đã đầy đủ rồi. Nếu như ta muốn đánh cuộc, trước biết rõ ràng chính mình là thú loại hay vẫn là cầm loại rồi nói sau!"

"Úc, chẳng lẽ tuổi thọ ngắn như vậy chim bay cá nhảy, không có một cái nào muốn sống được lâu dài, ít nhất có thể cùng Thần Nữ sống được đồng dạng trường a?" Tâm Ma, lại để cho năm cái thị tẩm lập tức lâm vào trong trầm mặc, theo có chút rời rạc trong ánh mắt có thể biết, bọn hắn không có khả năng không động tâm.

Kỳ Hàn lập tức nhắc nhở lấy: "Không muốn bị mắc lừa, đến lúc đó không chiếm được trường thọ, ngược lại liền mạng của mình đều cho ném đi."

"Ta muốn mạng của các ngươi làm gì? Ta chỉ muốn các ngươi một chút một cái giá lớn mà thôi..." Tâm Ma đột nhiên đã mang ra một cái tên: "Vậy sao, ngao mông Long Vương?"

Ngao mông cắn cắn bờ môi, không nói trong.

"Tốt, ta và ngươi đánh cuộc!" Ngao doanh đột nhiên hô một câu, lại để cho ánh mắt mọi người đều phóng đã đến trên người hắn.

"Không được!" Ngao Hạo lập tức phục vụ quên mình làm cho giống như giọng điệu.

"Hắn dường như cùng ta đánh cuộc, không phải với ngươi." Tâm Ma thanh âm trở nên có chút chua ngoa rồi, mang theo cảnh cáo giọng điệu: "Tuy nhiên ngươi là quần long đứng đầu, nhưng đừng để ý đến hạt ta. Nếu như bất luận cái gì sinh linh dám cản trở đánh cuộc, ta tựu khiến nó minh bạch, cái gì là cực độ khủng bố!"

Nghĩ đến vừa rồi ảo cảnh, lại để cho chính mình thiếu chút nữa không khống chế được, Ngao Hạo đã biết rõ lời này không giả. Cũng chỉ có thể trước không ra tiếng!

Ngao doanh nghiêng đầu nhìn nhìn Sở Mi Lâm, lộ ra chiêu bài giống như tà mị dáng tươi cười: "Mi Lâm, ta thích ngươi. Nếu như ta thắng, yêu cầu không cao, không muốn ngươi chỉ quy ta một cái, như vậy chơi tựu không có ý nghĩa rồi, chỉ cần có thể lên làm ngươi thị tẩm như vậy đủ rồi."

Phượng cầm kì thú (Dị giới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ