Phượng cầm kì thú (Dị giới) 3

315 2 0
                                    

Chương 173: Hắc Bạch Âm Dương

Chương 173: Hắc Bạch Âm Dương

Vân Điêu quét dọn hồi lâu, nhưng thú loại cái mũi linh mẫn, Thương Hoằng nói vẫn có cổ hương vị tại, chỉ có điều không sao cả, dù sao tại đàn sói thời điểm, hương vị so cái này đậm đặc nhiều lắm. Nhưng Vân Điêu không vui, điêu tộc cái mũi không có thú loại dễ dùng, nhưng là trong ổ cho tới bây giờ tựu là sạch sẽ, mà ngay cả vừa ấp ra Tiểu Cầm loại, sắp xếp béo phệ đều là do cha mẹ thu thập hết đấy.

Tuyết nhận náo cũng náo đã qua, gặp liền thịt đều nếu không đến, càng đừng đề cập mặt khác, cũng tựu yên tĩnh địa ngủ.

Bề bộn hồi lâu mới nằm xuống, nhìn xem ngủ được rất thơm Thần Nữ, Vân Điêu thật không biết là khí hay vẫn là thương tiếc.

Sở Mi Lâm bên trong động ở lại rồi, một ở tựu là nửa tháng. Có khi thanh tỉnh, có khi biến thành tuyết nhận, mỗi ngày thỉnh thoảng vì thịt hồ đồ một lần. Ăn, dùng, mặc, đều do thiếp thân thị vệ cầm đi vào, có khi huyên náo quá lợi hại, hai vị lãnh chúa liền lập tức xuống.

Hai cái lãnh chúa lại bề bộn mỗi ngày đều rút sạch qua tới một lần, nếu như nhàn rỗi tắc thì cùng nàng đọc sách.

Một ngày buổi chiều, Phượng Diễm bưng cái bàn cờ đã tới: "Mi Lâm, ta đến dạy ngươi đánh cờ."

Sở Mi Lâm cười khổ một cái: "Trực tiếp hạ a, cái này tuyết nhận hội. Ước chừng nàng phụ thân vào trên người của ta duy nhất chỗ tốt tựu là, rất nhiều thứ ta đều không cần học được."

Phượng Diễm đem chờ đợi đầu đã đến thảo chồng chất lên, hai người phân ngồi ở ngay ngắn bàn cờ hai bên. Nàng chấp Hắc Tử, Phượng Diễm cầm Bạch Tử hạ.

Kỳ thật cờ vây nàng cho tới bây giờ không tiếp xúc qua, lại cảm thấy coi như đã sớm hồi hội rồi, cái gì treo giác, đánh ăn, điểm mắt, cơ bản trình tự cùng tên rất quen thuộc.

"Tại hạ quân cờ?" Kỳ Hàn đi vào động, đi đến bên cạnh mỉm cười.

Phượng Diễm quân cờ lực hơn xa tại nàng, chỉ chốc lát sau đã bị ăn được đầy bàn cờ bạch Hoa Hoa một mảnh, nhất định là thua.

"Thua" Sở Mi Lâm tức giận địa đem một hạt quân cờ hướng bàn cờ bên trên hung hăng quăng ra, Thạch Đầu quân cờ rơi xuống Mộc Đầu bàn cờ bên trên sau khi vỡ vụn bắn ngược, cờ tướng bàn đơn giản chỉ cần ném ra một cái lỗ nhỏ.

Phượng Diễm cùng Kỳ Hàn nhìn nhau một cái, cử động này hoàn toàn tựu là tuyết nhận, tuyết nhận không yêu học tập, không thích đọc sách, mỗi lần hạ thua cờ cứ như vậy ném quân cờ phát tiết.

Phượng cầm kì thú (Dị giới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ