con dơi đã xem như là tự nhiên chế năng lực, cho nên chờ ngươi có thể đi đi lại lại lúc, ngàn vạn phải nhớ kỹ, lại để cho Chương Cố cùng Khoái Mẫn đi theo ngươi. Coi như là Thần Điện quan viên, nếu như không có Kỳ lãnh chúa thừa nhận ngươi là Thần Nữ, cũng sẽ biết khống chế không nổi đối với ngươi cưỡng ép cố gắng."
Sở Mi Lâm trong đầu lại nhảy ra cái con kia sắc lang thủ lĩnh, nếu như là Thương Hoằng, có lẽ đã sớm đối với nàng triệt.
Đắp kín mền về sau, Vân Điêu trước khi đi đối với nàng mỉm cười, ngón tay nhu hòa sờ soạng sờ mặt nàng gò má: "Thú hội khống chế không được chính mình, cho nên ngươi muốn nhẫn nại." Hảo hảo hầu hạ Kỳ lãnh chúa, ta đều có thể nhìn ra được, hắn rất thích ngươi, chỉ là đối với trong cơ thể ngươi một nửa khác chán ghét mà thôi.
Ngụ ý, nói đúng là Kỳ Hàn đêm nay trở lại. Sở Mi Lâm tâm sẽ cực kỳ nhanh nhảy lên, sau đó tự trách mình quá đần. Cái này nguyên vốn là Kỳ Hàn phòng ngủ, chẳng lẽ Kỳ Hàn thật sự hội đem phòng ngủ tặng cho nàng, chính mình lại đem đến địa phương khác ở sao?
Vân Điêu rơi xuống rộng lớn giường lớn, cùng Chương Cố cùng một chỗ đã đi ra phòng ngủ.
"Ngươi còn có hết hay không? Đem quần áo cho ta" đối với bên người đem Sở Mi Lâm trường bào dùng sức đặt ở trên mũi hung ác ngửi Chương Cố, Vân Điêu quả thực không thể nhịn được nữa.
Chương Cố cái mũi cùng miệng cuối cùng lộ ra rồi, nắm bắt quần áo yêu thích không buông tay: "Nàng hương vị rất dễ chịu, mùi dường như cùng thị tẩm trước không lớn đồng dạng, nhưng còn thật là tốt nghe thấy."
Vân Điêu lông mi ngưng kết cùng một chỗ, cả buổi không có mở ra. Hắn đi phía trước lại đi vài bước, đột nhiên cảm thấy hứng thú: "Thần Nữ nếu có rất nhiều bầu bạn về sau, hương vị sẽ biến thành cái dạng gì?"
Đi theo hắn bên cạnh Chương Cố, thật sự đem trường bào gấp lại, không yên lòng địa trả lời: "Con dơi tộc cái mũi, chỉ có thể nói. Từng đã từng gặp một quyển sách, nói Thần Nữ hiểu rõ bao nhiêu có lưu nàng nguyên lai tộc đàn hương vị, có rất nhiều bầu bạn về sau, bầu bạn mùi trên người tựu hoặc nhiều hoặc ít hỗn tạp cùng một chỗ, nhưng Thần Nữ đặc biệt hương vị hay vẫn là tồn tại đấy. Nàng bản thân tựu là nhân loại, cho nên người hương vị cũng là nặng nhất. Thân thể như vậy suy yếu, nhưng hiểu rõ còn thơm như vậy, nếu như thân thể chậm rãi cường đại, cái kia hương vị quả thực sẽ để cho thú loại..." Nói xong lại đem gấp toa thuốc hình trường bào, đặt ở trên mũi hung hăng hấp khí.
"Ngươi hay vẫn là lấy ra đem." Vân Điêu nhìn chuẩn cơ hội, mạnh mà một bả túm lấy trường bào, hai tay ôm vào trong ngực, nhắm chỗ ở bước nhanh mà đi: "Y phục này hãy để cho Hắc Ưng giặt rửa a, ta cũng không muốn ngươi vụng trộm tàng, buổi tối ôm ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng cầm kì thú (Dị giới)
AdventureTác giả: U u nhược thủy Tình trạng: Hoàn Thể loại: Dị giới Tác phẩm giới thiệu: Trích: Thần mã, Thần Nữ? Khóe miệng co quắp: hiển hách, hách hách hách, đẹp trai, ngươi ước chừng lầm rồi. Như thế nào có thể như vậy, còn không có đáp ứng, đã bị cư...