CHAPTER 1 "BEGINNING"

523 12 4
                                    

Misaki's POV
Alright guys! It's Showtime!!!
Hey! ako pala si Misaki Villanueva. In Tronerst Famiglia  i am known as Black Wolf hindi nila ako kilala hahaha! because my face is nakatago.

I am 16 years old Assasin girl always lumalabas ng gabi... and I am innocent girl in Vongola but, i am so friendly,malambing,masayahin,always positive kung nasa school ako at pag-nasa bahay ako...

So back the story! Nag dudulaan kami ng mga ka group mates ko ng Romeo and Juliet and ako yung narrator
hehehe...

"Dun nag-tatapos ang storya" i said.
Nag si palakpakan sila at mayroon pa sumisigaw dahil sa love story, Walang Forever kaya tsssk! Pero sa iba may Forever pero wala akong pake pabebe lang... Pumalakpak si Sir sa magandang ginawa namin...

"Very good! Very good! Im gonna die!!!"
Sir! mamatay kana? haha, di pa kami ready...

"Sir! Not this time! And thank you Sir", i smile hanggang tenga.
"Then, you may now seat", He smiled.
Nakaupo nakami at ipinaliwanag ang kung sino manana—

"Sorry!!! Ma'am! Este Sir!!!". Familiar na boses
na yun ah.

"Oh ikaw pala? ba't ang tagal mo?"habang nakatitig sa kanya... Yun si Akariu, my one and only Best Friend...

Akariu's POV
Nag mamadali akong papuntang school dahil na late ako... pina utos pa kasi ako eh! tsssk! mamaya nalang yung pakilala dahil nag mamadali ako! ka group ko pa man si Misaki... Haissst! baka magalit sakin si babae... Nang makapasok na ko, bigla kong minadali...

"Sorry!!! Ma'am! Este Sir!!!". i said loudly... patay nanaman ako huhuhu pang-ilan ko kaya ang late ko, sana makalimutan nila hehehe...

Nag-sitawanan ang mga ka-klase ko.
"Oh ikaw pala? ba't ang tagal mo?" Waaaaa! nakakatakot ang mata ni Sir! gwapo nga pero,
pero.... ang tapang tapang!
"S-Sorry Sir, di na po mauulit". *pout*
"You may now seat." he said
Umupo nako... *pout* ipapakilala ko na sarili ko *pout*.

Hi ako pala si Akariu Dela Cruz, My name in Vongola is Black Cat,magaling ako sa sword parang ninja lang ang peg, hahaha parehas kami ni babae, i am 16 years old same with Misaki, I am always a good good girl! palaging masaya,hypher,always nakangiti... Where always naka takip ang mukha dahil baka maging viral kami na ano... ewan ko hahaha... Then nakaupo ako at kausap ko si Misaki...

"Hello, Misaki", i smile at her.
"Good Morning Aka!", she said with a cute smile.

"Sorry ah, late ako," i pout.
"hahaha, ok lang yan pero sad ako, ikaw sana si juliet". she said
"*pout* ganun best?".nakasimangot kong sabihin.

Nag-salita agad si Sir.
"Okay class may pinapa request ang Disciplinary Comitee, Sino daw ang iboboto nyo maging Assistant ng Ating President sa buong school". nanginginig na sabihin ng aming sir."W-wala k-kase silang ma-mapiling ma-maging assistant n-ni Mr.Lopez." Sabi nung member sa disciplinary...

Nagulat kami at nanginginig sa takot. Pero si Misaki hindi man nanginginig.....

"I will stand to be a President's Assistant!!!"she said with confident, ang tapang nitong babaeng ito...

Hahaha, ganyan sya palagi pag wala silang mapili sa ibang section and sa ibang grades, sya nalang palagi kaya, always valevictorian yang babaeng yan eh... ako naman salutatorian...

Takot ako sa mga ibang task ng school eh kagaya ng ganito... *pout*

"S-sigurado k-kaba Ms. Mashima?". Tanong nanag-aalala si sir.
"Opo naman!". proud na sabi nya.
"S-sige,mamayang pag-katapos ng Break Time punta ka sa Disciplinary Comitee". Sabi ni Sir

"Okay po sir!". then she seat. Hayssst! nako babae...
"Then, sasabihin ko na ang mga panalo". he smiled
"Sana tayo ang manalo," pabulong kong sabihin.

Misaki looks at me and she smiled widely, ngumiti rin ako.

"3rd runner up is....... group 1! Congratulation...".

"2nd runner up is....... group 2! Congratulation...".

"1st runner up is........ group 3! Congratulation...".

"Ang nanalo ay walang iba kundi Group 4! Congratulation sa inyong lahat". Masaya na sinabi nang aming Sir.
"Thank You Sir!" We all smile.

Misaki's POV
Masaya kami dahil kami ang panalo... Pero yung kay Henry, Tssssk! Nako nako... Ang KJ kaya nun! Kung masaya ako...Dun nya ako pinapa kj! nakakainis pero....

Infernes ang gwapo, maraming nag-kakagusto dun sa lalakeng yun! Ewan ko ba! San banda nila nagustuhan ha? Ha? Tssssk!

-After A.P Subject-

-After E.P Subject- Wala parin, nakikinig nalang ako.

-Recess- Sa wakas nakalaya rin!

"Misa my BestFrend!" tinawag ako ni Ken Cruz.

Sya pala si Ken Cruz, hahaha! thats Akariu's big brother... Palaging gala gala kami nyan hahaha!

Madalas pag gabi! pag Day Off sa Nightwalkers Headquarters...

Always pumunta sa Mall para mag laro ng Shooters Game hahaha! Palaging masayahin yan hahaha! -Back to the story-

Nung tinawag nya ako nag bro fist muna kami bago nya ako inakbayan....

"So kamusta best?" tanong nyang nakangiti.
"Okay lang ako best!" masaya kong sabihin.
Pumunta na kami ni Ken sa Canteen
at ayun nakita ko sila TyrantGeorge,Yeu,Richard....
Wait, bat wala si girl? Ayun kausap si Kent tsssk!

Sya pala si Kent Cruz, kakambal ni Ken, he likes always a basketball, nako! magaling yan! kagaya dun sa Kuruko No Basket hahaha...

Matalino rin, parang anino lang yan kasi dimo mo alam andyan na sya sa tabi mo hahaha...

Pumunta kami ni Ken dun para maki gulo este kumain ng snack...

"Yo! Girl!", Habang kumakamay
"Hello bhe!", Habang kumakain
"Oy babae baka mabulunan ka!"
"Hinde!", Habang kumakain
"Hello Kent!", habang papaupo na ako.
"H-hell—",
"Oi, Kent! kailan yung laban ninyo?", sabi naman ni Ken...
"Sa sabado pa, kapatid", habang iniinom nyang dahan dahan ang juice.
"Ah ganun ba kapatid? Hehe sige! Manonood ako sa laban nyo ah!", habang nakangiti si Ken
Biglang tumabi sakin si Akariu
"Girl, ok ka lang ba na pumunta kay—",
"Oo naman!Hehe kaya ko yan!", masaya kong sabihin. Pinutol ko ang sinabi ni Girl...

*RING*

Bell na! Nako!

"Akariu!Ken!Kent! Aalis na ako!!!Bye!!!", Kainis naman oh! Dipa ako nakakain tsssk!

***

I hope na nagustuhan nyo to, hindi pa kasi ako masyado magaling dito ee, beginner palang po ako eh. Hehehe..

My Mafia Boy • My Gangster Girl (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon