Continue..
Sam pov."Gagooo ka! Sino ka para yakapin girlfriend ko huh tangina ka iniwan mo dati tas ngayon babalik ka hayup ka"
Hala sobrang galit na galit si blake .
"Blake tama na,wag na tayo gumawa ng eksena dito"pero ayaw nya talaga magpapigil :(
"Brad tama na!"kuya jester ang pinaka-kuya ng TG so?nandito pala sila.pinipigilan siya lahat ng TG . Naiiyak nako :( ayoko may nagsasakitan sa harap ko :(
"Prince,tama na yan umiiyak na si little princess oh" nagaalalang sabi ni kuya renz. Agad naman tumigil and lumapit sakin si blake.
"Baby!sorry.di ko lang napigilan sarili ko eh sorry na talaga baby"nang parang nararamdaman ko nahihirapan ako huminga . omaygash inaatake ako ng sakit ko nanaman .
"O-ok l-la-ng"
"Shh tama na tara na baby"di ko na talaga kaya to .BLACKOUT
Blake pov.
Di ko na talaga nacontrol sarili ko kanina kaya binugbog ko .
"Sssh tama na . Tara na baby" parang wala sa sarili si baby. Nang biglang nawalan ng malay si sam.
Shit!shit!
"Sam!wake up!" Tangina anong nangyari sakanya . Agad akong tumakbo para pumunta sa clinic. Sumunod naman ang TG.
"Sammy! Anong nangyari kay sam" tangina talaga neto ex niya oh kupal eh.
"Brad!umalis ka muna"narinig kongsabi ni renz.
Agad kong inihiga si sam sa higaan sa clinic.
"What happen to sam" yah kilala nya si sam sempre ate ko yan eh hahaha.
"Idunno ate :'( bigla nalang siyang nawalan ng malay eh . Hindi ko na alam :("im not gay to cry pero nagaalala talaga ako sakanya .Renz pov.
Shit so siya pala yung leader ng monsta gang huh! Madali lang siya mapapabagsak HAHAHHA OKAY HAHAHHA may pov pala ako dto . Si princess yun tulog pa din hahaha siya ata yung sinuntok eh jokee pssshhh. Sabi naman ni ate bianca okay naman daw siya di lang daw naka kain eh . Si princess talaga kaya mahal namin yun eh parehas kaming utak hhahahah. Joke wag nyo isumbong ah.
"Shit talaga bwisit."tangek talaga tong si prince kanina pa lakad lakad kaya nakakahilo eh hahaha. Ang ingay namin dito sa clinic sa totoo lang pero si prince nandun sa kama natutulog na,tumabi kay princess.Sam pov.
Unti unti kong minulat yung mata ko ang sakit ng ulo ko. Tas ang ingay pa nila rinig na rinig ko yung ingay ni renz.
"GISING NA SI LITTLE PRINCESS"juskoo parang microphone yung boses kaya naalarma agad lahat at lumapit sila sakin .
"Okay ka na ba baby?may masakit ba sayo? Anong nangyari ba? Nagugutom kaba? Anong nararamdaman mo?" Nagaalala nyang tanong kaya natawa ako. Sunod sunod kasi yung tanong masasagot ko kaya lahat yun ? Hahahha.
"Why are you smiling ? Are cheating on me ? Sino yung gagong yun huh? Ill break his neck?" See?aning talaga to.
"Brad isa isa lang kasi yung tanong di naman masasagot yung ng isa isa lang no!?"sabi ni kuya john thanks kuya hahaha your my savior talaga hahaha.
"Im fine baby :) dont yah worry"
"Iloveyou" pasweet nya
"Iloveyoutooo" sagot ko
"TEMES NEMEN" TG
"Tse. Haha"
"Okay kana ba babygirl?"kuya jester pinaka kuya sa lahat MABAIT YAN. Baby nya ko wala kasi kapatid eh haha. Gwapo pa and matapang kamuka nya si kris ng exo
"Masama pa ba pakiramdam mo"kuya john KUYA KO DIN SIYA HAHAHA PINSAN NYA SI kuya jester mabait yan,kamuka nya si Lay ng exo matalino lagi nya kong tinuturuan pero pinaka tahimik sa lahat yan haha.
"Pinakaba mo kami eh"renz pinaka maloko sa lahat,never nagseryoso sa babae. For short PLAYBOY hahaha. Pero gwapo sya kamuka niya si chanyeol ng exo
"Oo nga hahaha"ryan pinaka cute,pinaka magaling magtaekwondo sa lahat chickboy haha. Mabait,matalino,gentleman,pasweet kamuka nya si tao ng exo
"Pinagalala mo kami kiddo"kyle pinaka maangas pero may binatbat pinaka masungit pero protective friend ko yan. Matalino di sya playboy pero chiksmagnet eh hahah.
"Gusto mo ba kumain stephanie?" Ryle kapatid siya ni kyle Yan hahahha siya lang yung iba magtawag sakin hahah para special daw hahaha wala kayo dyan . Mabait yan para siyang perfect eh hahahah pero SOBRANG TELENTED NYA. Kaya nga medyo may talented ako sa sayaw,sa pag kanta . Dahil sa kanya . Sobrang close ko joker din siya haha
AND THE LAST IS
"Baby!ihahatid ka namin mamaya ah!?"si blake kilala nyo na siya dba PERO SIYA LANG NAMAN ANG LALAKING MAHAL KO <3
"p-per-"
"NO BUTS OKAY !?" So bossy talaga. Tumango nalang ako .-
BINABASA MO ANG
The gangster's girl
Teen FictionHi I'm Sam Stephanie lee Alcantara nagmamahal kay Prince Blake Swansea Nishida. (Sam) *makulit,baliw baliw,maganda,matalino,friendly,nasa kanya na lahat* (Blake) *gwapo,nasa kanya na ang lahat,badboy pero lover,matalino,mayaman* Lets see kung paano...