Renz pov.
Nandto kaming lahat sa waiting area tinawagan na ni john ang pamilya ni sam
Ang sakit para sa part namin na makita nagkakaganun yung little princess namin.
"Damn dapat ako yun john eh,dapat ako yung babarilin eh. Dapat ako yung naghihirap dyan eh"inis na sabi ni prince habang umiiyak kanina pa siya ganyan nahihilo na nga ako eh palakad lakad siya. Napatigil kaming lahat ng may naririnig kami..
"Wheres my little sister?"kinuwelyuhan ng lalaki yung lalaking doctor
"Where sam stephanie alcantara?"sabi naman ng isa.
Actually kamuka nga lahat ni princess yung mga lalaki eh pero alam ko isang ang kuya niya!
"Damn you sumagot ka!"
"Nurse, wheres my daughter?"sabi ng papa niya umiiyak naman ang mama ni sam
"Nasa operating room pa po ang patient" agad naman tumakbo dto ang pamilya ni sam.
Bumukas ang operating room at nagsitayuan kami.
"Wheres the family of patient?"
"Im the mother h-hows my daughter?"tanong ng mama niya
"Im so sorry mrs.alcantara,shes in coma ipagdasal nalang natin na magising siya within 24 hrs dahil kung hindi im so sorry"
Lalong umiyak ang pamilya nya at nakayukom naman ang mga kamay ng kuya ng si blake? Ayun sinuntok yung pader ay teka! Hindi nga pala alam ng pamilya ni sam na may boyfriend siya.
"Pwede naba namin siyang makita?"tanong ng papa nya
"Yeah sure,ipapadala ko lang siya sa private room nya"
"Mga ijo maraming salamat sa pagdadala niyo kay samantha dto sa hospital :)"sabi niya ina nya
"Okay lang po yun maam&sir"sagot ni jasper
"Ano niya ba kayo?"ayan na magkakaalaman na whooo.
"Kaibi-"pinutol ni blake ang sasabihin ni john at ikinagulat namin at ng pamilya ni sam
"Maam,sir ako po ang boyfriend nya,mahal na mahal ko po ang anak ninyo.3yrs na po kaming may relasyon at iginagalang ko po ang desisyon niya na wag muna sabihin ito sainyo dahil natatakot po siya na baka paghiwalayin niyo kami please po *sabay luhod habang umiiyak at hinawakan pa ang kamay ni mrs&mr alcantara* wag niyo po kaming paghiwalayin sobrang mahal na mahal na mahal ko po ang anak ninyo"O______O benggggg lahat kami nga nga dahil sa sinabi ng aming pinuno. Hahahaha lalim ng pinuno no!? Vangis kayooo!
"Sure we will let you :)"mr alcantara ayun ang mas ikinagulat namin.-
Oh! Legal na sila panooooo ba yaaaan? Magdiwang naba tayis ? Hahahha
Please vote and comment :) thankyooouuu
-jhzie
BINABASA MO ANG
The gangster's girl
Roman pour AdolescentsHi I'm Sam Stephanie lee Alcantara nagmamahal kay Prince Blake Swansea Nishida. (Sam) *makulit,baliw baliw,maganda,matalino,friendly,nasa kanya na lahat* (Blake) *gwapo,nasa kanya na ang lahat,badboy pero lover,matalino,mayaman* Lets see kung paano...