Fight scene 1

8 0 0
                                    

Sam pov.
"Sammy!!!"
"What are you doing here dustin?"iritang tanong ko.
"Sam?nandto ako para mahalin ka,para balikan ka!"
"Hindi ako laruan dustin, napaginiwan mo ay pwede mo pa ulit balikan"pasigaw na sabi ko.
"TANG*NA BAKIT BA ANG MANGID MANHID MO! Pinaramdam ko na lahat sayo di paba sapat yun?"nanlilisik na ang mga mata nya. Oh god hindi nako safe dto.
Tumalikod ako sakanya at mabilis kong nahinahanap sa bag ko ang cellphone ko. Bat wala?
"Sorry sam stephanie, i need to do this its because YOUR MINE . Alone and alone HAHAHHAHAHA" para siyang demonyo huhuhu naiiyak nako
"LET ME GO! HELPPPPP TULUNGAN NYOKO :(!! Dustin LUBAYAN MO NA AKO" nagmamakaawa kong sabi
"Hindi pwede! Akin ka langgg" at naipasok nya ko sa kotse nya ng ganoong kadali lang.
"H-h-help h-hindi ako makahinga please :("
-
Pag mulat ko,inikot ko ang aking mga mata nasa bodega ako na napakalaki puro mga lumang gamit lang ang aking nakikita.
"Finally!!"ngumising nakakaloko yung lalaki.
"Who are you? Please im begging you babayaran kita ng kahit anong halaga,pakawalan mo lang ako dto."
"Hey Sammy WELCOME TO HELL" T-thunder? K-kurt?
"Ke-Kelan pa kayo bumalik?"tanong ko
"Kahapon lang,yan na pa pala mo dapat kasi mas pinili mo nalang si dus kesa dyan sa Nishida mo. hahahah"
"Ang sama sama niyo,PAKAWALAN NIYO KO DITO!!!" Pagpupumilit ko.

Blake pov.
Papunta kami sa lugar kong saan sinabi ng imbestigador ko,Nang nalaman kong nawawala yung prinsesa ko agad kong pinaimbestiga kung saan sya itinago ng hayop na yun.
"PLEASE PAKAWALAN NYO NA AKO"may naririnig kaming sigaw ng babae.si SAM yung naririnig naming TG. Yes kasama ko sila ayaw magpapigil eh ang kukulit hays.
Nasa dilim kaming lahat yung hindi ka makikita.
"Papanoodin lang ba natin si princess"renz
"Letse manahimik ka kailangan kong makita si dustin"sabi ko
*pakkkkk*
"Fvckkk di ko kayang makita ka prinsesa ko na nagkakaganyan pero kailangan ko mapalabas yang mga pukinginang mga kumuha sayo lalo na yung hayup na dustin yun."bulong ko habang nakayukom.
"Sa tingin nyo ba kahit mamatay ako dto,mamahalin ko si Dustin huh? Thunder,kurt? Hinding hindi ko na ulit siya mamahalin? Mahal na mahal ko si prince blake. Siya lang ."sigaw niya

-
Mamatay nalang si Sam kenekeleg padin si blake. Megashhh <3
Yun lang po muna hahahah next chap. Fight scene 2...

The gangster's girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon