MASYADO KO TRIP MAG UPDATED EH . Okeeehhh !
Sam pov.
Nang lumabas ako kasama ang TG . As usually ang sama ng tingin sakin ng mga babae yung iba kinikilig. Popular kasi sila eh . Nang makarinig ako ng may tumatawag sakin. Si BEST
"Gurrrl?kamusta buti okay na pakiramdam mo?"
"Uhh oo nga eh thanks sa pagaalala"
Nang biglang may humawak sa Kabilang braso ko SI DUSTIN.
"Sammy! Mag usap tayo please ."pagmamakaawa niya.
Ang TG tahimik lang. Nang tumingin ako kay blake . Tumango siya siguro time na to para malaman ko yung reason niya.
Nang biglang magsalita ang TG
"In one condition makikita namin kayo pero sempre private yang paguusapan nyo kaya malayo kami"tumango tango nalang yung TG sa sinabi ni kuya john.Nang malayo na kami..
"Umpisahan muna magexplain" sabi ko
"Sammy iniwan kita nun kasi natakot ako na masaktan kita,natakot ako na baka iwan kita alam ko pinaiyak kita noon maraming nagbago pero yung pagmamahal ko hinding hindi yun magbabago sammy :("umiiyak na sabi niya. "Sammy please bumalik kana sakin oh please im begging you :( " lumuhod siya habang umiiyak.
"TUMAYO KA DYAN" madiin kong sabi.
"No! Hanggat hindi ka bumabalik sakin hindi ako tatayo." Pagmamatigas niya.
"Edi wag ! ALAM MO HINDI LAHAT NG BAGAY PAGINIWAN MO KAYA MO PANG BALIKAN please dustin Leave me alone hayaan mkong maging masaya"aktong paalis nako nang higitin nya ko at yakapin
"Please im BEGGING YOU sam stephanie lee alcantara :( please"
Magsasalita na sana ako nang may nagsalita at nagbitaw ng kamay ni dustin sa likuran ko.
"Masyado na atang matagal at kapit na kapit kana sa PAGMAMAYARI KO"madiin niya binigkas ang bawat letrang kanyang binibitawan.
"UNA SIYANG NAGING AKIN PRINCE" nanlilisik ang mata nilang parehas.
Biglang nagsalita ang pinakakuya ng TG si kuya jes.
"Lets go! Wag na natin pagaksayahan ng oras yan prince."hinila ko na si blake pero napatigil siya ng sumigaw si dustin.
"Gagawin ko lahat mabalik ka lang sakin sammy! Di ako papayag mapunta ka kahit kanino lalo na kay prince.naririnig nyo ba yun THUNDER GANG huh!? Lalong lalo kana PRINCE.di ako nagpapatalo"hinila ko nalang sila agad baka mamaya magkagulo pa eh.
"Iloveyou sammy i always do. Gagawin ko lahat para bumalik ka mahal na mahal kita! Your mine! YOUR MINE" habol pa niya di ko nalang pinansin.
"Tangina talaga nun,resbakan na natin" renz
"Potangina subukan nya lang hawakan yung kuko ng little princess NATIN buhok nya nalang sa ilong yung walang latay"Ryan
"HAHAHHAHAHAHHAHA"TG
"Hepp! Tara na . Wag kayo makikipagaway okay?" Bossy kong sinabi BATAS EH HAHA
"OPO"TG
"Promise?" Sabi ko nanaman
Kru.. Kruu. Odiba pag nasa promise nako tahimik na sila . Nang may biglang tumunog Opsss ! ANG AKIN TYAN hehehe.
Tumingin silang lahat sakin ng Seryoso at ako naman nakapeace and pacute sabay "HAHAHHAHAHAHHAHHAHAHAHHA" sarap nila kasama no!?
"Pffft. Tara na THUNDERS Gutom na ang aking kambal"ngpipigil na tawa si kyle sabay pat ng ulo ko na di niya pa rin inaalis .
"Psh. Stop masyado kang pasweet sa GIRLFRIEND KO KYLE" masungit nyang sabi
"Uyyy!! Jelly ace umagang umaga oh"
Asar na sabi ni renz
"Pfffttt HAHAHHAHAHAHHAHA"TG
Nang may narinig kaming bulungan
"Uy girl tignan mo oh ang saya ng tg pag kasama nila si alcantara"g1
"Oo nga eh infairness gumaganda siya ah!?"g2
"SEMPRE PRINCESS NAMIN SIYA KAYA MAGANDA SIYA"sabay sabay nilang sabi.
O____O
"HAHAHHAHAHHA"ako
"Why?" Tampo nila sabi
"Pftt.bat kasi kailangan sabay sabay kayo ?"me
"Wala lang"sabay nanaman
"Pshh. Tara na nga baby" blake@at ***** restaurant
Sam pov.
LMAOOOO peyborit ko yung niluluto nila omaygaddd <3 CARBONARA HERE I COMEEEE .Renz pov.
Nakita ko si Sam NAGNININGNING ANG MGA MATA KASI MAY CARBONARA NANAMAN di ba siya nagsasawa dun .
TING ..
May naisip ako HAHHAHA PAGTITRIPAN KO TO.
Wala ang ibang TG busy ako lang nasa table and si little princess.
"PRINCESS HMM di kaya tumaba ka kasi kain ka ng kain?"asar ko . Nanlaki naman mata nya HAHHAHA its showtime.
"La? Payat kaya ko. Baka ikaw mataba"sabi niya haha.
"Ang taba mo na sam tignan mo bukas ayaw na sayo ni prince kasi ang taba mo na maghahanap na siya ng mga sexy tas iisipin mo sana di nalang pala ko kain ng kain" HAHAHHA NANLUMO SIYASam pov.
Dumating na yung carbonara ko pero tinignan ko lang ito .
"Why ? Diba masarap baby? Gusto mo ng iba? "Nagaalalang tanong nya.
"Di okay lang ako :)" hays bye carbonara :( bye foods :( rip sam's stomach .
"Kala ko ba favorite mo yan?gutom ka diba?" Sabi ni ryan.
"Mataba na daw ako?" Biglang
"HAHAHAHHA...HAHHAHA. Shemsss i cant help it baby HAHAHHAHA ouch ang sakit ng tyan kooo hahahaha" -blake
"Ang payat payat mo kaya princess. Sino ba kasing nagsabi ng mataba ka huh?"-kyle
Napatingin si sam kay renz with matching watery eyes pa huh! Hahaha
"Gagu ka renz ano nanaman ginawa mo kay sam?" Kuya jes.
"W-wa-wala a-ah!" Pagmaang maangan nya.
Pinagbabatukan ng tg si renz hahahhaa okeh nakabawi nako hahahhaha .
"Renz crawford" blake warning tone.
"Hays!gusto ko lang naman pagtripan si little princess eh" pout.
Pok!pok!pok!pok! Pinagbabatukan siya ng tg HAHAHA,nang matapos yun kumain nako HAYSSSSS HEAVENNNNNNN <3
"Baby!uwi na kita :)"
"Hmm wag na commute nalang ako"
"*glare*"blake
Sheeezz.....
"Hehehehe sge baby iloveyouuuu:*"palusot ko haha.
@house
"Byeee baby ;)" --x
"Byeee *mwa*" blake.
Nakaalis na syaaaaa :)
Inaantok nakoooo.-
Thankyouuu sa pagbabasa .
Next chapter ulit .
BINABASA MO ANG
The gangster's girl
Teen FictionHi I'm Sam Stephanie lee Alcantara nagmamahal kay Prince Blake Swansea Nishida. (Sam) *makulit,baliw baliw,maganda,matalino,friendly,nasa kanya na lahat* (Blake) *gwapo,nasa kanya na ang lahat,badboy pero lover,matalino,mayaman* Lets see kung paano...