Kei's POV
Ang nag-iisang tagapagmana Cromwell empire ay nakadating na. Ayon sa aming nakalap na impormasyon ang dahilan ng kanyang pagbalik sa pilipinas ay dahil sya ay nakatagda nang ipakasal. Hindi namin nakuhaan ng reaksyon ang nasabing tagapagmana dahil sa higpit ng security dito sa airport ngunit nangako ang dalaga na magbibigay din sya ng statement sa tamang panahon. Para sa karagdagang paguulat narito si bla bla bla....
Dude nakauwi na pala yung fiance mo. Sayang wala man lang silang nakuhang picture. Solid talaga yung security nila tito marco no. Axel
Axel Ventura ang pinaka maingay at isip bata sa aming magkakaibigan.
For sure maganda yang fiance ni kei kaya wag kang mag-alala axel. Shiro
Shironichi Yamamoto ang playboy na half Japanese ng grupo.
Wala naman akong sinabing pangit sya ah *pout :3 axel
Hinayaan ko nalang silang magbangayan doon lagi naman silang ganyan e sanay na kami ni Rustum sa dalawang yan.
Rustico Lajum Dixon ang mr.perfect sa aming sya ang aking bestfriend since birth sabay kaming lumaki dahil magkaibigan ang parents namin pati sina tito marco kaibigan nila. Di nga lang namin naging kaclose si Malarie dahil sa america na sya tumira simula bata kasama ang kanyang Grapsy.
Nandito kami sa palawan dahil may convention kaming inattendan. Dapat susunduin ko si Malarie sa airport kaya lang biglang sumabay itong convention ok lang daw sakanya dahil nagpasundo nalang sya sa kaibigan nya.
Nakakapagcommunicate naman kami ni Malarie kaya lang di pa namin nakikita ang isa't isa. Mailap talaga si malarie kahit kanino wala nga syang kahit anong social network account. Actually medyo pareho kami ng ugali kaya daw bagay na bagay daw kami sabi ni mommy. Ok lang naman sa akin dahil crush ko na sya simula nung nakita ko sa isang event nung 7 years old ako kaya masaya akong sa akin sya ipinagkasundo.
Wag kayong magtataka kung madaldal ako gayan talaga ang mga tahimik na tao kung anong kinatipid ng mga sinasabi namin sa personal sya namang dami ng mga sinasabi namin sa isip namin. For sure ganito din malarie.
Axel's POV
Hi *kaway-kaway* ako po si axel ventura kaka18 ko lang last april ako ang pinakabata sa aming magkakaibigan sina shiro kasi ay 19 na e kaya ako ang pinaka cute sa amin hurray!!! Haha
Let's go magiistart na yung conference kailangan na tayo doon. Rustum
Hay ang hirap talagang maging heir kahit nakakainip lang kailangan paring umattend buti pa si ms.Cromwell exempted kasi kakauwi lang galing america. Habang papunta kami conference hall ipapakilala ko muna sa inyo si Mr. Kei.
Kei Priam Leverouge tamad yang magsalita, snobero, masungit at mainitin pero sa mabait naman sya kahit papano. O yan na muna makikilala nyo naman sya ng lubusan as the story goes on.
--------
After a week....
Good morning everyone! Nasa gate na ako ngayon ng Leverouge University kasi......
First day of school na! Hinihintay ko sila kei dito para sabay-sabay kaming pumasok. Ako lagi ang naghihintay kasi lagi ako maaga hahaha. Nandito din ako kasi baka sakaling makita kong dumaan si Cait. Excited na akong makita sya hihi.
Wala pa masyadong tao dito mukhang napaaga talaga ako ngayon. Punta nalang ako sa private room namin dun nalang ako maghihintay. Baka pagkaguluhan pa ako dito pag dumating na yung mga fan girls dito.
Habang naglalakad ako idedescribe ko nalang sa inyo ito L.U. obviously sila kei ang may-ari nitong university sya na nga ang namamahala dito minsan pag busy si Tita ang mama ni kei ang directress dito. Sikat ang school dahil sa quality education and high-end facilities kaya karamihan sa mga nag-aaral dito ay mayayaman madalang lang ang mga scholar dito kasi mahirap ma-avail ang scholarship slot kailangan mo muna ng atleast 95% sa entrance exam at hindi biro ang entrance exam dito. Isa pang reason kung bakit konti lang scholars ay dahil maraming bully dito pero lahat ng population ng university takot sa amin kami angv batas dito hindi lang dahil sila kei ang may-ari ng university kundi dahil kabilang sa top 5 richest company yung mga negosyo ng mga parents namin kaya ilag sila sa amin dahil kapag kami ang kinalaban nila siguradong babagsak ang negosyo nila.
BINABASA MO ANG
Rich Couple
HumorThey have similar: • personality • social status • intelligence • and they're both good looking