12 chòm sao và dây chuyền tình yêu (chap 4)

60 2 1
                                    

Trong lớp học, thầy bỗng nhiên cho một bài khó ơi là khó, troll ơi là troll. Bạch Dương hôm nay bị khùng hay sao sỹ vô sớm ơi là sớm vì vui nhưng lại đau buồn vì gặp bài khó mà không ai chỉ. Đương nhiên là Ma Kết và Xử Nữ sẽ làm được ngay. Còn Kim Ngưu, Sư Tử, Bảo Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Thiên Bình thì hên xui.
- Trời khó quá. Thầy ơi chỉ đại đi mà thầy. - Song Tử than thở
  - Haizzz..... - Thiên Yết thở dài
  - Các cậu cố lên. Mình nghĩ không khó lắm đâu mà! - Thiên Bình nhẹ nhàng bảo
  - Nghĩ ra rồi! - Kim Ngưu la lên
  - Cái gì vậy Ngưu chỉ tôi với! - Bạch Dương la ơi ới
  - Các em có hiểu hai chữ "kiểm tra" là gì không hả, nói nhiều. - Thầy giáo tức giận
  - Thôi hết giờ rồi còn gì, nộp đại đi. - Nhân Mã đề nghị
  - Và điểm lần sẽ được báo cho phụ huynh đó nhe, có ngon thì nộp đi! - Thầy tỏ ra đe dọa
  - Nhưng mà đã hết giờ rồi mà thầy. - Sư Tử báo cáo
  - Ờ ha quên. - Thầy cười trừ
     Đến trưa khi 12 chòm sao đang ngồi ăn trong nhà ăn thì Xà Phu và đồng bọn của hắn không biết từ đâu nhảy ra cầm súng dơ lên nói:
  - Ai là Kim Ngưu đâu bước ra đây. - hắn hét to
  - Aaaaaaaa...... - Song Ngư thấy vậy sợ đến ngất đi
  - Nè cậu kia sao cậu... - tên bảo vệ cũng hoàng hồn khi thấy vậy
- Đùng.... - tiếng súng vừa dứt cũng là lúc máu của chú bảo vệ văng tung toé và ngã xuống đất chết ngay lập tức
  - Không...... - Cự Giải hét lên trong nổi sợ tột độ
- Mau ra đây! - Xà Phù chỉa súng lên trời và bắn để hù dọa
Thấy vậy, tim của Kim Ngưu cũng như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực. Cô mỉm cười rồi nghĩ rằng dù gì cũng không thoát khỏi cô bèn đứng lên và nói một cách rất thản nhiên
- Là tao đây! - cô nói nhưng lòng vẫn không thoát khỏi nỗi sợ hãi trong lòng. Tay cô run rẩy đến nỗi dường như muốn đứng tim.
- Đâu? - hắn chưa kịp quay lai thì một bàn tay rắn chắc nắm lấy tay Ngưu và kéo cô xuống. Tuy có nắm hơi mạnh nhưng không làm cô đau.
  - Cậu bị gì vậy đứng lên là chết đó! - Yết Ca lo lắng. Còn Ngưu-Chan thì chưa hết boàng hoàng.
  - Vậy cậu sẽ làm gì? Cậu nên biết rằng trước đây mình từng là một thám tử đó nhe, mình không thể đùa cợt được.
  - Đành phải "khoá miệng" cậu lại thôi! - Thiên Yết nói với ánh mắt đầy nham hiểm
  - Khoá miệng là sao? - Kim Ngưu ngốc nghếch không hiểu ý cậu bạn ngồi kế mình là gì bất ngờ.... Anh khẽ nhắm mắt lại và đặt một nụ hôn ấm áp lên bờ môi cô khiến cô không khỏi ngạc nhiên.
  - Áaaaaaaaaa.... - Bảo Bình và Thiên Bình hét lên khi thấy cảnh đó. Xong rồi họ nhìn nhau và tự nhủ rằng nếu đã yêu hoặc có tình cảm với ai đó hãy làm ngay. Không ngần ngại Thiên Bình quay qua Ma Kết, dùng đôi bàn tay nõn nà của mình kéo cà vạt anh xuống và hôn anh ngay vì lúc này cảm xúc của Bình Nhi như muốn nổ tung. Còn Bảo Bình thì ôm Cự Giải để an ủi cô cho đỡ sợ.
  - Hạnh phúc thật đấy! - kẻ giết người đã đứng đằng sau lưng Ngưu-Chan từ bao giờ không hay. Thấy thế Thiên Yết liền buông Kim Ngưu ra ngay, còn cô thì chỉ biết trợn mắt vì cảm xúc giờ đang lẫn lộn với nhau nên không thể nhận thức ra được nữa.
- Đứng lên! - hắn chỉa súng vào sau gáy Ngưu và ra lệnh.
- ... - cô vẫn ngồi yên như bất tỉnh.
- Mày bị điếc hay sao hả, có nghe tao nói không? ĐỨNG LÊN! - hắn hét lên trong tức giận.
- Vậy tao thách mày đó! - sau một hồi suy nghĩ cuối cùng cô cũng thốt lên một lời khiến Xà Phu tức soi máu.
- Mày... - hắn cứng họng
- Có lẽ người mà không chỉ mày mà cả những tên trộm hay cướp khác cũng phải sợ đã đến rồi! - co mỉm cười ranh ma.
- Bọn cớm?! - hắn bỗng nghe thấy tiếng xe cảnh sát đang đứng ở bên ngoài. Không chừng chừ, co nhanh chóng đập một phát vào lưng hắn thật mạnh khiến hắn giật mình và ngã gục xuống đất.
Lát sau, cảnh sát đến và áp giải tên sát nhân vào ngục tối.

~To be Continue~

12 chòm sao và dây chuyền tình yêuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum