"Don't waste your time giving someone a second chance, When there is someone better out there waiting for their first."
"Okay lang naman mag bigay ng second chance eh, basta sana wag mo namang uulit-ulitin. Nasasaktan rin kami."
"Nakailang chance ka na ba? Second chance? Third chance? Fourth chance? Or wala kang chance?"
"To ex, Tara nood second chance."
"Sana maisip nyo kung bakit ayaw na namin kayo bigyan ng second chance. Kayo kaya lokohin namin? Matutuwa kayo?"
"Hindi ka nya mahal. Wala lang talaga syang mahanap na kasing tanga mo."
"You don't have to give a second chance to the person who breaks your heart in the first place."
"Second chance gusto mo? Ano ka ulol? Loloko-lokohin mo ko, tapos hihingi ka ng chance. Gusto mo pakyu?"
"Buti pa nga sila may second chance eh. Eh ako? Wala talagang chance HA HA HA. Saklappp"
"Kahit bigyan pa kita ng second chance, di na mababalik yung dating pagmamahal ko sa'yo. Kasi natuto na ako."
"I don't need to give you a second chance, kung alam ko namang lolokohin mo lang ulit ako."
"Natuto na kami. Kaya wag kang mag expect na bibigyan namin kayo ng second chance. Kasi kaya na naming mabuhay kahit wala kayong mga manloloko."
"Accept the fact na binigyan ka lang nya ng second chance, pero hindi na ikaw yung mahal nya. Iba na."
"Buti pa yung kanta may chance. Eh tayo? Impossibleeee."
"Wag mo kasing lolokohin kung sa huli naman mamahalin mo rin."
"Minsan talaga, wag ka ng humingi ng second chance, kung alam mong nasaktan sya ng sobra. Kasi for sure di ka na bibigyan ng chance nun."
~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~
(a/n: HI GUYS! SUPPORT AND CONTUNUE READING PO. :)
COMMENT, VOTE AND FOLLW ME. AND I'LL DEDICATE SOME CHAPTERS TO YOU.
ENJOY READING GUYS. XX )
Follow: trishaaalodado_
BINABASA MO ANG
HUGOTS
HumorMay pinagdadaanan ka ba? Basahin mo 'to, para maka-relate ka. ENJOY READING :)