"Hindi tanga yung mga taong sobrang magmahal, mas tanga yung mga taong minahal ng sobra pero naghanap pa rin ng iba."
"Kaya kong panindigan ang salitang 'ikaw lang', Basta siguraduhin mong hindi mo ko tatratuhin ng parang 'wala lang'."
"Kung minahal mo lang ako ng totoo at tama, hindi sana ako mawawala at magsasawa."
"Wag na wag kang iiyak para lang sakanya, dahil ginusto mong masaktan at magpakatanga lang sakanya."
"Giving up doesn't mean you're weak, sometimes it means that you are strong enough to let go."
"I wish you told me from the start, that you'll just gonna break my heart."
"It's hard telling your mind to stop loving someone, when your heart still does."
"Now it's back to the way we started, STRANGERS."
"The higher you build the walls around your heart, the harder you fall when someone finally breaks them down."
"Loving you isn't the hardest part, knowing i once had you breaks my heart."
"The worst part of falling out of love, is wondering if you'll ever open up that far again."
"The worst kind of pain is smiling to keep your tears from falling."
"Why does it take only a minute to say hello, but forever to say goodbye?"
"The one you love and the one who loves you will never ever be the same person."
"Remember the day i said i was okay? I lied."
"Why am i loving him so much, if i knew from the start i don't have a chance?"
"It's so amazing how my smile can keep the pain behind."
"Bakit kung sino pa yung minahal mo ng sobra, yun yung iiwanan ka lang pala?"
"I love you. But you don't care."
"Alam mo yung masakit? Yung sya kasama na yung taong mahal nya, tapos ikaw hinahangad pa rin na maging kayong dalawa."
"Sana kahit na masaya ka na sa piling nya, maalala mo pa rin ako na minahal ko ng sobra simula nung pinaka una."
"Your my great love and my my worst heartbreak."
"Hindi ka nya mahal, umasa ka lang talaga."
"Hindi ibig sabihin na close na kayo, may chance na. Tandaan mo wala ka pa sa kalingkingan ng crush nya."
"Don't waste your time loving someone, you know who can't love you back."
"Kahit ilang sorry pa ang sabihin mo, di mo na mababalik ang lahat ng luha at sakin na naramdama ko."
"Begins with hi, and ends with goodbye."
"Dear ISIS, Papatay po lahat ng paasa at manloloko dito sa mundo. Ty."
"Hindi ako manhid na pag nakita kayong masaya hindi iiyak."
"I'm so sorry for my imperfections na alam kong di mo gusto."
"P.S I still love you."
BINABASA MO ANG
HUGOTS
HumorMay pinagdadaanan ka ba? Basahin mo 'to, para maka-relate ka. ENJOY READING :)