"Kung hindi tayo para sa isa't isa, Aba! Hindi ako papayag, pilitin natin 'to."
"Sometimes, holding on does more damage than letting go."
"Ang rami mong alam, ang mahalin lang ako ang hindi."
"Buti pa yung kalendaryo may date, Eh tayo?"
"Yung kahit alam mong masasaktan ka lang, itutuloy mo pa rin kasi alam mong doon ka sasaya."
"Hindi mo kasi alam ang pakiramdam ng masaktan at umasa."
"Wala akong pakialam sa mga sasabihin nila, basta ang alam ko MAHAL KITA."
"Dear crush, Nahiya naman ang anesthesia sa ka-manhidan mo."
"Yung feeling na alam mo namang hindi ka mahal ng crush mo, tinutuloy mo pa rin ang pagmamahal mo sakanya kasi mahal na mahal mo talaga."
"Loving someone who can't love you back is like hugging a cactus. The tighter you hold on, the more it hurts."
"Alam mo yung masakit? Yung tinatak mo sa sarili mo na may pagasa pa, kahit wala naman talaga."
"Bakit sya pa? Pwede namang ako na lang."
"Bakit kung sino pa yung tunay magmahal, sila pa yung niloloko at sinasaktan?"
"Hindi kita binitawan. Lumayo na lang talaga ako, kasi alam ko namang hindi ako parte ng buhay mo."
"Matapang ako, pero pagdating sa'yo nanlulumo puso ko."
"Love is patient? But what if, waiting for you means waiting for nothing?"
"Kung kailan naka move on ka na, saka naman magpaparamdam yung crush mo."
"Ano ka multo? Magpaparamdam lang sa tuwing kailan mo gusto."
"Minahal kita, pero sorry sumuko ako kasi sobrang sakit na. Kasi alam ko namang may iba ka."
"Wag mong hintaying yung panahon na mawala na sya sayo, bago mo ma-realize kung gaano mo sya kamahal."
"Hindi ko kailangan ng mga mamahaling bagay, pagmamahal mo lang sapat na ako."
"Yung feeling na gustong gusto mo nga mag move on, pero di mo kaya."
"Paki-inform na lang ako, kapag break na kayo. Salamat."
"Andito ako lagi para sayo tuwing kailangan mo ng karamay, pero pag kailangan kita bakit lagi kang busy?"
"Saka mo ma re-realize na mahal mo sya, pag may iba na syang mahal, At hindi na ikaw"
"Sorry kung nagpaparinig ako lagi sayo, dun na lang kasi ako nagkakaroon ng lakas ng loob sabihin ang pakiramdam ko para sayo."
"Breaking news: Ang mundo ngayon ay polluted na po ng paasang tao.Kaya guys, KEEP SAFE!"
"Minahal kita, kaso napagod akong umasa kasi alam kong may iba ka."
"It's either he'll catch you, or God will help you how to fly."
"Nagpapasalamat ako sa sahig at pader na nandyan lagi para saluhin kami tuwing na fa-fall kami."
"Para sa mga pa fall na tao. Continental pakyu po. :)"
"Wag nyo kasi kami bibigyan ng motibo kung sa huli hindi nyo naman pala kami sasaluhin."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(a/n: Sa mga naka-relate, pa vote na lang po yung story at kung gusto nyo mag comment na din kayo. Wait for the next chapter thankyouuuu. )
BINABASA MO ANG
HUGOTS
HumorMay pinagdadaanan ka ba? Basahin mo 'to, para maka-relate ka. ENJOY READING :)