Christmas Date (Part 2)

7.4K 94 4
                                    


Continuation of Charlotte's P.O.V.

"Let's dance gorgeous. *wink*" Natawa naman ako sa itsura ni Migs nung niyaya akong sumayaw ni Ken.

"Sure handsome." I said.

Then there we are dancing. And Ken started by saying..

"Congrats! Kayo na." Then he smiled. "Pero nung una na-badtrip talaga ako sayo." Sabay naman tingin sa kanya. Nakayuko kasi ako habang sumasayaw kami, we're not close naman para makipag-titigan sa kanya diba?

"Bakit?" Tanong ko.

"Kasi kala ko masisa ang pagkakaibigan nila, namin at ng heaven dahil sayo. Alam mo na? Marcky loves you too." Pagpapatuloy pa ni Ken. Nag nod na lang ako.

"Pero ngayon okay ka na sa 'kin kasi, okay naman na lahat e. Basta. Mahalin mo lang si Migs, kasi sya, mamahalin ka din nya, and you will live happily ever after." Natawa naman ako sa huling sinabi ni Ken.

After nung mga sinabi ni Ken, nagngitian nalang kami. Then after some seconds, lumapit naman ang isa nilang kaibigan, kapareho pang ngumiti ni Ken. Pang-playboy. Hehe!

"Hi! Angel here." Then he smiled. So, Angel is his name. Suits for his angel-look-face.

"Hello." I said, sabay ngiti. Pa-sway sway lang kami. Tinitingnan ko sina Migs, nakitingin sila sa 'min habang nagke-kwentuhan.

"Ahm.. Wala akong masabi. Hehe! Basta, mag mahalan lang kayo ni Migs. Haha!" -Angel.

"Ako rin. Hehe! Don't worry. That's a surething." I said. At nagtawanan lang kami ni Angel.

Ang gaan agad ng loob kina Ken at Angel, siguro dahil na rin sa mga kaibigan sila ni Miguel at kahit mga mukhang playboy, naba-vibes kong mababait naman sila.

Habang nagtatawanan kami sa wala namang kahit anong dahilan..

"Ako naman pare." Sabay kaming napalingon sa nagsalitang si..

Marcky.

This Weird Nerd is a Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon