Chapter 50: You started it, HEAVEN will finish it.

8.7K 115 12
                                    


Marcky's P.O.V.

Naipasok na dito si Miguel sa kwarto. Mga ilang minuto narin ang lumilipas. Bugbog na bugbog sya. Ang dami nyang pasa, puno ng pasa ang mukha nya. At yung kanang kamay nya, may benda. Ngayon lang sya napuruhan ng ganito. Tsk! Kung dumating lang sana kami ng mas maaga pa. Hay!

Nakatulog na si Charlotte sa kaiiyak. She's sleeping in my shoulder. Kahit nakapikit sya halatang mugto mata nya. At kahit na kalat na make-up nya sa kakaiyak, ang ganda nya pa rin. Hay! Charlotte. I kissed her forehead.

Dumating na din sila Tita Andrea at Tito Carlos.

"Migs, baby." Tita Andrea starts crying. "Miggy, anak. What happened to you?" Then Tita burst out to tears.

"Marcky, tell me everything." -Tito sit beside me.

Then I started my story. From when Charlotte phone called me and to kickin' SGG asses. They knew that we had a gang but they know that we don't start a fight.

'Cause we finished it!

Maya maya nagising na si Charlotte. Nag-usap at nag-iyakan pa sila ni Tita Andrea. Pinapauwi na sya nila Tita, para naman makapag-pahinga sya. Nung una, ayaw ni Charlotte. Pero napilit sya ni Tito.

"Charlotte. You need to go home and take a rest. Okay iha? Alam mo namang magagalit si Miggy pag nalaman nyang wala kang pahinga. Gusto mo ba yun?" -Tito Carlos.

With that, pumayag si Charlotte. Then hinatid ko na sya pauwi. Pagka-hatid ko kay Charly 'di muna ako umalis, pinatulog ko muna sya and make sure that she will be safe.

After that, I leave. Heaven need to do something with this. *evil smirk*

Riiing..

I'm calling Ken.

"What's going on there?"

"We're done here. Their all down."

"Great! Pupunta tayong underground ngayon. We need to finish this!"

"Game on!"

End call.

Third Person P.O.V.

Pumunta na nga sila Marcky, Ken, at Angel sa underground kung saan naglalagi ang San Goku Gang.

Sa labas palang ng UG, e marami ng San Gokus with rainbow hairs ang nagbabantay. Pagka-baba palang ng tatlo sa mga kotse nila e inumpisahan na ng Heaven ang pagpa-patumba sa mga San Goku.

*Boogsh.*
*Boom.*

"Wala naman 'tong mga 'to e. Weak men!" Ken.

*Pow.*
*Kaboom.*
*Whoosh.*

Habang papasok sila sa loob ng UG e paparami ng paparami ang mga sumasalubong na San Gokus.

*Boogsh.*
*Boom.*
*Pow.*
*Kaboom.*
*Whoosh.*

"SGG is Poreber weaklings! Tsk!" -Angel.

Pero.. Wala e. Sadyang malakas ang Heaven kaya napatumba nila itong lahat.

"Oh ano Red??" Sigaw na Marcky sa red-headed San Goku na leader ng SSG. "Wala ka pala e." Sabay kinuwelyuhan ang kawawang bogbog na na leader ng SGG. "Sa susunod na binangga nyo ang Heaven.. YOU ARE ALL DEAD!" Sabay sapak pa ni Marcky kay Red na takot naman at tumango. "Got that?" At tumango-tango naman ang kawawang si Red.

Tahimik ng lumabas ang Heaven sa kuta ng SGG dahil tulog na tulog pa rin ang members ng SGG.
Bukang liwayway na. Dumiretso naman sila Marcky, Ken, at Angel sa Ospital kung nasaan nagpapagaling ang kanilang lider at kaibigan na si Miguel.

Gising na ito habang nakatingin sa kawalan ng dumating ang kanyang mga kaibigan.

"Migs." Tawag sa kanya ni Marcky. Ngumiti naman ito sa kanilang tatlo.

"Is she fine?" Tanong ni Miguel sa kanila. Na tinutukoy ang kaniyang kasintahan.

"Yes she is. She is now asleep." Sabi naman ni Marcky. Silang dalawa nalang ang nag-usap dahil kumakain ng mansanas sina Ken at Angel.

"Salamat. Salamat sa inyong lahat." At binigyan nya ng matamis na ngiti ang kanyang mga kaibigan at muli ng bumalik sa kanyang pag papahinga.

This Weird Nerd is a Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon