kilala nya ako?O_O?

2 1 0
                                    

wahh!!  ito na !! habang ti na type ko to may katabi rin pala akong babae na AUTHOR rin pala hihi at tyaka kilala ko !hihi kaya chit chat mona bago UD HEHE! at isa pa dba sabi ko? babalik ako?? haha 


COMMENT !PLEASE1! hIHIHI !! 

"tang Ina mo !" sabay batok ko sa kanya nag si tawanan naman ang mga nanunuod PATI SYA shocK RIN!

"sorry miss ice priencex .. napag utusan lang po ako.."sabi nya skin sabay bow !FUCK! kilala nya ako??

"pano mo nalaman na ako c ice?0_o?"tanong ko pa.

"isa rin po ako sa mga gang na natalo nyu ako po yong leader na binatukn nyu rin po sa BAR sa korea ksi lasing kami at nag wala sa br ng kaibigan nyu at nanira pa kami ng gamit doon.at kami rin po yung nag bantay sa labas ng bar sa inyu"sabi nya pa .

ay OO na alala ko na.mga GAGO KASI ! 

"sorry po talaga miss ice.. di napo mauulit"sabi nya pa ulit sabay bow ulit! tang ina! talaga !!

"sakin kalngba mag sosory?eh sa kanya?"

sabay nguso kay mr.gwapo..na naka taas kilay pa samin na tumitingin.d naman nya kmi naririnig eh kasi nag he-headset sya.tinaas nya ulit ang mga kilay nya ng nakitanyang nag bow ang lalaki sa knya.wow!! haha lalaki bato? ang hilig magb taas ng kilay auh .!

"sorry po sir prince john sinunud kolng po ang utus nila.."

tinuro nya ang mga grupo ng mga lalaki't babae na nag tatawanan .tumango lng c mr gwapo sa kanya.wahah!! c john pala sya?? hihi !!kilig ako ay! teka ice face mona ako.(para ma iba namn! palanging ice mood kasi eh!)haha inalis na ng lalaki ang kayang ferrari sa parking area ni crush! omooo! ang landi! hihi eh ?! crush lng namn !pag haba ba?! wag EPAL! hak2 nakita kong pinark na ni crush ang kotse nya! at pinuntahan ko ang mga tinuro nya kanina. at ang mga walang hiya tumatawa pa?? HOWDARE THEM?!


hala!! hihi nagalit c priencex! ano kayang mangyayari?? 

wahh!1 comment at sagot namn dyan!!


princexemyhr

WIILITG



when im in loveWhere stories live. Discover now