chapter#02 "SHOCK?!"

8 1 0
                                    

WAHH! dahil nag MONTHSARY AKO?! at maganda nang araw  ko? mag uupdate ako! hihi this is DEDICATED TO MOY LAVEGA  " ara na gurl! "

"SA SCHOOL"

"SPIXER'S POV"

nasa parking lot na ako!ipaparada ko na sana ang aking sasakyan na LAND CRUISER ng inunahan ako ng isang FERRARI na yellow!

"SHIT!" cursed ko ! that's my place! at wlang may nag tatangkang mag park dyan!dahil akin lang ang place nayan!

"THIS IS MY SCHOOL I'LL DO WHATEVER I WANT !BULLSHIT!"sabi ko ulit.bumaba ako ng sasakyan para sana murahin angmay ari ng kotse pero halatang hinihintay nya ako !

"PRE! tang'na! that's my parking area ! BAKIT DYAN KA NAG PARK?!ALISAN MO YAN DYAN KUN AYAW MONG------!!"

"easy PRE ! kilala kita!"then nag SMIRK SYA!

"punyeta! sabihin mo na ang gustu mkong sabihin ! basta ialis mo yan dyan."sabi ko sa mahinahung paraan .w/my black aura alam ng marami na kapag ganito na ako matakot na sila bka maptay ko sila .

"sorry PRE ! pero na una ako !doon kanalang "tinuro nya skin ang malapit sa mini may forest dyan pina park ng MABUTI KONG AMA . ang sasakyan nya , kaya ayaw ko dyan ! mas lalo akong namumuhi sa kanya .

"pRE?! WAG MO AKONG GALITIN.IALIS MO ANG NALANG DYAN PARA WALANG GULO."sbi ko isa nlng wala na akong pasensya ! at chaka kanina pa kmi tinitingnan .ayaw ko panamn ng gulo lalong lalo na mismo dito sa school ko .

YES? SCHOOL KO TO ! SINABI KO NA KANINA DBA?!may partner ako rito pero balita ko NGAYUN SYA DADATING.BABAE DAW siguro mga 1 BUWAN MAGIGING obsess NA RIN YUN SAKIN!haha{kapal!}nawala ang pag iisip ko ng --magsalita ang gunggung nato.

"ANO BA NAMN PRE ?! TANGA KBA?!AKO ANG NAUNA RITO !"sabi nya skin ng pagalit

"YOU FU--SHIT! THIS IS MY SCHOOL !&THAT  AREA IS MHINE ! ONLY MHINE ! TANGA KA RIN BA O GAGO KALNG TALAGA?!"sabi ko pigilan nyu ako !mapapatay koto!

"EH? KUNG AYAW KO?!MAY MAGAGAWA KABA?'' SABI NYA ULI

"OO !"

'' BOOOGSH !!! SINIKMURAAN KO SYA AT SINUNTOK SA PANGA !AYUN TUMBA HINAWAKAn ko ulit ang kwelyu nya at tinaas sya. susuntukin ko sana uli sya ng MALAKAS kaso may isang babaeng huamarang at SINAGANG nya ang kamao ko gamit lang ang kaliwang kamao nya !

SHOCK AKO !IMPOSSIBLE!

#NAPA HABA NU?HAHA

Priencex emyr(WIILITG)

PLEASE FOLLOW ME ! TNXS!

when im in loveOnde histórias criam vida. Descubra agora