wahh!!nko may naka kita skin! ang bilis ng tibok ng puso ko!! wahh!!
THIS IS CHAPTER IS DEDICATED TO SHANEZ143
naputol ang pag babalik tanaw ko ng biglang mag ring ang phone ko..tumayo ako at sinagot ito
"helo?"sagot ko
"pre, si nicco to!"sabi ng sa kabilang linya
"napatawag ka nicc?"sabi ko isa sya sa mga kaibigan ko at kasamahan sa gang.natalo ko sya sa awai nmin(LOLS! YABANG!) (oi! di auh!)
"kasi may laban tayo! sa makalawa na !"sabi nya skin sabay halakhak!paminsan minsan baliw rin to eh!
"sinong makakalanban natin?"tanong ko
"excited pre?!"sigurado matutuwa ka!"sbi nya pa skin siguro tumataas nman ang mga kilay nito habang tumatawa!pano ko nalamn? secreet!!
"WAG KA NGANG PABITIN?! SABIHIN MO NA! KUMAKAIN AKO EH! " yan! sigaw ko sa kanya ang hassle eh! pero sa totoo lng na EEXCITE ako.
"easy! spiex! SILA--------"(totototootttt)..
"HELLO?!HELLLO?!"bwesit ! na lobat sIGURO SIYA! sino kaya ang makakalaban namin?tanong ko sa sarili ko siguro isa na namn sa mga LOSERS AT WEAKS NA MGA GANGS! hMP! hayaan nanga! pumasok ako at kumainpagkatapos umalis syempre bago ako umalis humalik muna ako kay mommy!at nilagpasan si daddy.
"BYE MOM! MAG INGAT KA SA MGA TAONG MANLOLOKO NASA PALIGID LANG SILA!"sabi ko sabay tingin kay DAD
"SPIXER JOHN!" sigaw ni DAD
"PARDON?KILALA KITA?!"sabi ko sabay lagpas sa kanya
lumabas na ako ng GATE NG biglang may nakita akong 2 na sasakyan na nag papaligsahan
bumilib ako sa mga nkita ko akala ko mabubunggo na ng isang ferrari ang taxi yun pala hindi kasi lumipad ito paibabaw!
"WOW!"sabi ko sa sarili ko ! IMISS MY CAR! umalis ma ako at nag punta sa SCHOOL kKO.
YEheyyy! na update ko narin mahabahabang type to! hihi
#pREINCEX EMYHR
(WIILITG)
YOU ARE READING
when im in love
Teen FictionWhen it Comes to love no one cant feel hurt.lahat naka kakaramdam ng sakit ng saya ng panloloko at higit nang ma iwan ..pero love nga ba ang dahilan?? o ang taong pinili mong pakisamahan??