flashback

3 0 0
                                    

''san tayo?''tanong ni kuya nasa school kami noun tinanong niya kkung san daw ang room ng mga dancers eh hindi ko alam kung tama ba ang room na tinuro ko sa kanya dalawa kasi ang rooms na naroon yung isa para sa mga lalaki at yung isa nman para sa mga bading yung sa ghurls naman kasi is andon sa kabilang building, pano ko alam? dancer rin kaya ako hahah ..oo ako na talented..

(hangin talaga)(heh! author manahimik ka!:))

so ayon nakalimutan ko kon san ba ang room ng boys kaya isa lang ang ginawa ko nag

many3x maynimo ako haha alam nyu yun? yung san ka magtatapos ng kanta yun ang pipiliin mo?

pagkatapus kong kumanta natuun yung mata ko sa rightt  room e binuksan ko ng mabilis ang pinto at tinulak si kuya ng malakas.pagkatapos non tumakbo ao pero sa isip ko ''TAMA KAYA YUNG ROOM KUNG SAAN KO SI KUYA IPINASOK?'' BENALEWA konalang  ang inisip ko..

''SA BAHAY''

umuwi ako ng maaga kasi pagod ako pag bukas na pag bukas ko ng pinto tama bayong batuhin ako ng pagkalakas lakas na unan sa ulo?!eh?di anong nangyari? edie bagsak ako ! ayun tuloy nagalit ako makakatikim na sana ng suntok at tadyak sakin ang naghagis ng unan kaso pag tingin ko si KUYA ! NAKITA KUNG MAY MGA LIPSTICK SYA SA MUKHA AT SA IBAT IBANG BAHAGI NG MUKHA NYA !kaya imbis na magalit ako tumawa ako n tumawa ng malakas!

''wahahahahah !!!!''tumawa talaga ako habang hawak ang tyan ko hahaha :D! ''

"MAY GANA KAPANG TUMAWA?!PAGKATAPOS MO AKONG IPALAPA SA MGA MANIAC NA BADING NAYUN?!"galit na sigaw ni kuya skin napahinto ako

"KUY--''di pa ako tapos magsalita sumabat agad siya!

when im in loveWhere stories live. Discover now