Hắn nắm lấy tay nó và nhìn về phía con đường bất tận khuất chìm trong màu nắng nhạt nhòa. Cứ chốc chốc nó lại nhón chân để nhìn về phía trước. Hắn mỉm cười nhìn nó. Thái độ trẻ thơ của nó làm tim hắn đập rộn ràng. Một xúc cảm dịu ngọt lan tỏa trong tâm hồn hắn khi hắn hôn lên mái tóc của nó. Nó đẩy nhẹ hắn ra và nũng nịu.
- Đừng vậy mà! Lỡ như mẹ Khang thấy thì sao!
Hắn lại càng siết chặt lấy nó hơn nữa.
- Không sao đâu! Cho Khang ôm một chút nữa thôi!
- Nhưng hồi tối Khang ôm Hưng hoài luôn mà!
- Giờ sao? Không cho ôm phải không? – Hắn giả bộ làm mặt giận.
Nó bối rối lí nhí.
- Không có... chỉ là...
Hắn cười tươi nhe hàm răng trắng tinh của mình ra và kéo nó vào lòng. Nó không phản kháng gì nữa mà chỉ nép người vào bộ ngực nở nang rắn chắc của hắn mà thôi. Hắn vòng một tay ôm trọn cái eo bé nhỏ đó. Mũi hắn vẫn không thể tách rời mái tóc nó. Mùi sữa thơm ngọt dễ thương này làm hắn bị nghiện mất rồi. Hắn thì thầm với nó.
- Đừng lo lắng! Không sao đâu!
- Nhưng...
- Nghe lời Khang nha!
Nó muốn nói thêm điều gì nữa nhưng lại thôi. Cái cảm giác này nó tưởng rằng mình chỉ thấy được trong mơ mà thôi. Nhưng giờ đây hắn đang thật sự bên nó. Nó thật sự có thể cảm nhận được hơi ấm mà cơ thể hắn đang tỏa ra. Hắn đang đứng bên cạnh nó, đang hôn nó, đang ôm lấy nó và đang chở che cho nó. Bỗng nhiên nó sợ đây chỉ là một giấc mơ. Nó níu lấy áo của hắn và thở dốc. Hắn lo lắng hỏi.
- Hưng sao vậy?
- Hưng... Hưng không sao!
Không gian yên tĩnh bị phá vỡ bởi tiếng động cơ xe. Từ phía xa một chiếc xe hơi đen bóng đang chạy về phía tụi nó. Nó thấy tim mình đập thình thịch. Cảm giác bình thường thôi. Cảm giác của bất kì lúc lần đầu tiên ra mắt gia đình của người yêu. Liệu mẹ của hắn có thích nó không? Liệu bà có ra tay ngăn cản nó và hắn đến với nhau không? Nó lo quá đi mất!
Cuối cùng chiếc xe dừng lại phía trước tụi nó. Cửa xe bật mở và một người đàn bà còn rất trẻ bước xuống. Bộ váy màu đỏ với ren đen hợp với bà một cách lạ lùng. Bộ váy bó sát vào cơ thể với những đường cong tuyệt mĩ của bà. Những đoạn ren trên chiếc cổ rộng và tay áo làm cho bà thêm phần quyến rũ. Một sợi dây thắt lưng bằng da đen bóng làm điểm nhấn ở eo tạo cho bà thêm phần quý phái. Bà chắc có lẽ là người phụ nữ đẹp thứ hai mà nó từng gặp trên đời. Vì người thứ nhất chính là mẹ của nó.
Bà nở một nụ cười với cả hai. Đôi môi được thoa một lớp son đỏ sang rộng kéo lên thành một nụ cười thân thiện. Bà cúi xuống nhìn nó. Vì bà mang giày cao gót nên bà hơi cao so với nó và đứng gần bằng hắn.
- Cháu là Hưng à?
Nó đỏ mặt bối rối nói.
- D...dạ...