[longfic] Người đàn ông 15 tuổi - Yoonsic chap 1

1.6K 6 0
                                    

Au: L-Max

"người đàn ông 15 tuổi" đây là lúc mình xem GIỌNG HÁT VIỂT NHÍ khi Hiền Thục bảo em hãy chọn đi em đã là người đàn ông rồi người đàn ông 15 tuổi thấy hay hay nên mới viết fic này. Hi vọng ko bị ném đá.

Tất nhiên là Yoonsic rồi, my love ~~~~~

....................................................

Từ công ty trở về nhà, một cơn mưa bất chợt ùa đến ko hề báo trk,trk đây tôi thích mưa nhưg h ko thik nữa rồi, mưa cho tôi những cảm giác khó chịu, một cảm giác lạnh lạnh, một cảm giác buồn buồn >< và nhớ nhớ

*phụt * tiềng của cái ô màu đen của tôi đấy, tôi phải cẩn thận lắm mới ko cho mình ko bị ướt khi từ xe vào nhà mà cũng may là trong xe của tôi lúc nào cũng có ô để sẵn.

Giờ là 7:00 pm rồi, vừa tắm xong đang lau khô mái tóc đen dài của mình, nhìn vào gương mỉm cười với bản thân(tự kỉ hả?). Tìm gì ăn thôi, mà trong tủ giờ cũng chả còn gì ăn, thôi ăn tạm mì gói vậy. Khói mì nghi ngút, hài lòng với tô mì của mình vừa nấu, mâm mâm thôi..... "aaaaaaaa" là tiếng la của tôi, vì sao ư vì tôi đang mang kính mà khói từ tô mì phà lên, ôi trời ơi.... Mọi người, à ko là mấy bạn đeo kính biết cảm giác đó đúng không? Tháo cái kính ra khỏi mắt và sao đó chỉ 1 phút 30 giây tôi đã hoàn thành xong tô mì hai gói của mình.keke ít mà....

Ngồi vào bàn làm việc, mở laptop lên, để hoàn thành xong công việc còn dở dang của mình, cũng ko lâu lắm để hoàn thành công việc ấy. 8:30pm giờ cũng chả có gì làm, tôi lại vào đường dẫn D:\me\my love thói wen chăng?? Cũng chẳng gì là wan trọng chỉ là file hình thôi, của ai à?? My love - tình yêu của tôi. Đấy là hình của cô nhóc chừng 15 16 tuổi, với mái tóc màu đen, dài, đôi mắt long lanh, chiếc mũi thanh cao,... ĐẸP, đấy là những gì mà tôi có thể miêu tả. mọi hình ảnh với đủ thái độ biểu cảm mà tôi chộp đk nào là lúc đang học bài, lúc đang nghe nhạc, lúc nổi giận, lúc nhõng nhẽo, lúc buồn, lúc ngủ nữa, nhưng phân nửa là hình ảnh đang ngủ, kekeke đúng là đồ mê ngủ.

Ngoài trời còn mưa, giờ những kí ức về người con gái ấy chợt ùa về với tôi.........................................

- thưa cô e đến trễ ạ!

- trễ 10p đứng ở ngoài cho tôi.

- thôi mà côôôôôôôôô ~~~~~~~ tại xe e hư mà

- ngày nào mà xe e chả hư

- đâu có đâu côôôôôôôô, xe e hư thật mà....... Sau một hồi sử dụng hềt các chiêu nhõng nhẽo ra thì cuối cùng cậu cũng đk cô cho vào lớp với điều kiện phải viết phạt câu " em hứa không đi trễ nữa" 1000 lần." Gì chứ định bắt mình chép 1000 lần??? Mình thì âu có phải rôbôt"

- cậu lại đi trễ à??? Cô bạn nhỏ nhắn với khuôn mặt búng ra sữa, hỏi khi cậu đk cô cho về cố ngồi.

- ko thấy à mà còn hỏi?? Cậu chau mày, tl cộc lóc, đơn giản thôi, bị chép phạt 1000 lần ko bực mới là lạ.

- ai bảo cậu ngủ nướng làm chi. Cô bạn đen đen lên tiếng.

- ..... Cậu chẵng buồn tl, mà ngồi xuống chỗ của mình. "lại ngủ nữa à"

[LONGFIC] Người đàn ông 15 tuổi - Yoonsic chap 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ