Note: trước khi đọc truyện thì mọi người hãy bỏ ra vài phút để đọc những dòng nhắn nhủ của mình:
thật sự mình biết khi từ twoshot mà thành longfic là chả hay ho gì, nhưng tớ xin lỗi có lẽ vì cạn ý tưởng nên không thể ngắn gọn được. Còn khả năng viết của mình chắc chắn không tuyệt vời rồi, mình rất tệ trong việc sử dụng từ và khả năng miêu tả. Trước đây mình từng viết một longfic nhưng chỉ được khoảng vài chap thì đã bỏ vì đi vào ngõ cụt vì không có ý tưởng. Nên mình hi vọng chính bản thân mình sẽ không bỏ fic này, và cũng rất mong những cm góp ý của mọi người để không phải đi vào ngõ cụt. Mình sẽ cố gắng up chap mới thường xuyên, ít nhất là một tuần một chap.
Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc Note và fic của mình, sẽ cảm ơn nhiều hơn nếu có những góp ý của mọi người.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
NGƯỜI ĐÀN ÔNG 15 TUỔI
CHAP 7
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*quán trà sữa*
- Sica đây này. Fany ra hiệu cho cô nàng mới bước vào.
- hai cậu đợi tớ lâu chưa? Cô hỏi khi kéo ghế ngồi xuống.
- cũng mới thôi, vì bọn tớ cố tình đi trễ 30' nhưng vẫn sớm hơi cậu. Hyo trêu chọc cô nàng chuyên cho người khác leo cây.
- cậu thật là... Mà những người còn lại đâu? Giờ bàn của họ chỉ có 3 người, trước đây thì nếu có đi ăn uống gì thì luôn đủ mặt " văn võ bá quan" hết.
- tớ có rủ nhưng Tae, Sun, Yul, Soo bận đi đâu đó, còn Seo thì phải làm bài luận. Fany giải thích cho Jessica về sự vắng mặt của mọi người.
- Còn....
- còn ai? Hyo nhấn giọng hỏi công chúa
- không có gì. Hai cậu gọi gì chưa? Quán 10 năm rồi mà không thay đổi mấy. Làm tớ nhớ đến trước đây quá. Cô cố tình đánh trống lãng sang chuyện khác, vì người mà cô định hỏi chính là Im Yoona, nhưng giờ nhắc đến cậu ấy chỉ thấy bản thân mình tệ hơn và chả hiểu cảm giác nó làm gì khi nhắc đến cậu, nên thôi.
- ừa, bác chủ tiệm trước đây không còn bán nữa nhưng con trai bán đã quản lí lại nó, thỉnh thoảng bọn mình thường xuyên ghé ở đây. Fany vừa nói vừa nhìn vào menu. -Như cũ nhé? Cô nhướng mắt về hai người đối diện. Họ quá hiểu nhau mà, hi vọng thời gian không thay đổi sở thích trước đây của họ.
- ừa, như cũ. Hyosic đồng thanh.
- ok, cho chúng tôi &<$&¥$. Cô yêu cầu nhân viên kèm theo đôi mắt cười đặc trưng.
- cậu hiện đang làm ở công ty quốc tế hả Fany? Cảm ơn. Cô hỏi và kèm theo nụ cười cảm ơn với người phục vụ.
- đúng rồi, sao cậu biết thế. Lại nụ cười đặc trưng nữa rồi.
- à... Tớ tất nhiên là biết rồi. Còn Hyo thì vẫn giúp gia đình quản lí công ty Thực phẩm? Cô nhướng mắt về phía Hyo. Lại một lần nữa cô trách nhắc tới Im Yoona.