JETH ARCHELAUS FLORA

24 3 0
                                    

JETH'S POV

Hello I'm the hottest and most handsome bad boy around these area.

You would not want to mess up with me or you'll suffer.

If you want to have a good life wag kang maging engot lalo na sa harap ko.

Every person should praise and respect me because of one simple thing I'm the owner of this School.

The Flora Academy is my territory so no one dare to fight me, hahahah.

By the way I'm JETH ARCHELAUS FLORA and my parents owned the School I'm studying.

Yun ang dahilan kung bakit ako popular ngayon sino ba naman ang ayaw makipagfriend sa may ari nang School na pinag-aaralan mo di bah.

I do not take studying seriosly "duh" it doesn't matter I always get High Grades because, well my family own this School.

Marami na ang nag tangkang maging kaibigan ko but even one didn't succeed.

But that doesn't mean that I don't have friend I only trust one person his name is EDUARD MICHAEL GARCIA I trusted him and he never fails me parati lang siyang nandyan kaso lang may pagka nerd kaya laging ina-aya akung magstudy.

Wala naman akong pakialam diyan sa pag-aaral di ba nga pagmamay-ari namin ang School na ito.

Kaya ginugulo ko nalang siya para masaya eh marunong naman siyang pikonin ako kaya pikonan kami pikonan walang time magstudy pero ang nakapagtataka palagi siya high score First honor nga siya.

Well naging friend ko siya nung elementary paano may roong bumubully ehhh sa gusto kung makipag away.

Naki pag sintukan ako, suntok sa kaliwa, ilag sa kanan, suntok sa kanan, ilag sa kaliwa.

Black eye lahat sila at umi iyak palayo.

Bigla kong nakita yung first honor namin so I helped him. Well hindi pakasi ako popular noon .

Sinabi niyang itututor daw niya ako kaya natuwa ako. Well gusto ko nun maging matalino.

At first masaya akong mag-aral pero nagsawa na ako lalo na nung naging High School na ako.

At one more busy ako as pagiging popular ko kaya wala nang time for studying.

Well may chance pa namang maging campus crush siya tulongan ko nga sana, maputi may itsura naman siya pero mas gwapo parin ako. Tutolongan nga sana pero ayaw niya sabi nga niya distracted na siya sa study niya dahil sa akin magiging campus crush pa ang gwapo niyang mukha mas magiging distracted lang daw siyang masyado.

Ang kapal ah gwapo naman talaga siya pero walang Panama sa kakisigan at handsomeness
EDUARD'S POV

Hi ako pala si Eduard kinda like studying may pagka nerd at sabi Nila gwapo daw, may daw ha! may daw;)

Ako ang best friend nang napakakapal na si JETH ! hay bakit ba kasi kina-ibigan ko gun eh palaging natutulog sa class and if ever he's awake hindi naman siya nakikinig.

Isa pa nag tututor ako sa kanya simula elementary namin. Eh as simula interested siyang matuto, but then after days he didn't even show a single interest in studying lalo na nung mag High School kami.

Sino ba namam Hindi bibilog ang ulo kung ang pinag-aaralan mo at ang School na gunawa nang family mo.

Ah as Flora Academy pala Kami nag-aaral.

I did choose this School because they have a subject in ''Flora" which means plants. I love taking care for plant so I pick this School and of course because of my best friend JETH he irritatingly insisted me to enroll in this School. Why? Of course his family owns it.

Well his very irritating especially when he's boasting about how hot and sexy he is. I could strangle him with irritation. But I'll just say that I'm more handsome that he is so he gets annoyed and there it goes, distracted as pagstustudy.

(Hay naku !?!?!!)
.

........................................................
WRITTER'S NOTE

OHH ang haba introduction pa nga lang yum eh.

Kunting history taking sapat lang para makilala ang mga character.

Well the introduction only says 50% of their identity so if you wanna know 100% of their identity read more.
;),,,,,,,,,0<===>0 0_0
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Thank you for reading...

Fauna meets FloraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon