Brylle POV:
Tok! Tok! Tok!Tok!malakas na katok sa pinto ng kwarto ko.
Kaya nagising naman ako.nang tingnan kong anong oras na ay maaga pa naman 5:30am ,7:00 pa naman klase ko ehh.kaya naghanda na rin ako para mas maaga akong makapunta sa school.Nag-aaral ako sa Park academy kami ng my little princess. Ahhm!ako nga pala si brylle seth Park. 17 yrs old pero nasa 4rth yr.parin ako dahil nga nagkasakit ako. Ano pa gusto nyong malaman? Personality? Will mayaman ako, matalino, gwapo, varsity din ako sa school , Maraming akong tagahanga, pero ni isa wala akong gusto haha! hindi panga ako nagkaroon ng Gf! dahil di ko naman hilig nyan. ok tama na daldalan!pagkababa ko at dumiritso naako sa dining table, nandon sila mommy and daddy nagkakape. Lumapit naman ako sa kanila."Morning mom!"bati ko kay mommy at humalik sa pisngi nya. Umupo naako at tiningnan lang si dad.
"Goodmorning son "bati din sakin ni mommy tricia.
Tahimik lang kaming kumain nila mommy dahil ayaw nila namainggay pagkumakain. Lalo na si dad strick yan. Paglumabag ka sa batas na ginawa nya para sa pamilya namin ay di yan magdadalawang isip na ipapatay ka o palayasin ka kahit anak ka pa nya. Kaya takot akong magkamali dahil ayaw kong matulad sa kapatid ko naawa tuloy ako sa kanya. Hays! Wag ko na ngang isipin. Pagkatapos kumain ng umagahan ay nagpaalam naako sa kanila. Isa sa mga batas na ginawa ng aking magaling na ama ay ang kahit malalate ka na sa school ay kailangan sasabay ka sa kanilang kumain. Hirap ng buhay ko haha! Para akong malaya na kulong! Basta ganon.----------------
Pagkapark ko ng kotse ko ay kagad din naman akong pumasok sa school binati ako ni manong guard. Naglalakad naako sa corridor ng magsigawan at magtilian nanaman ang mga girls. Di ko nalang pinansin sanay naako dyan, hinihiling ko nalang na sana kahit isang araw lang matahimik ang araw ko pagpasok ko dito sa school nato.
"Wahhahhh! My love! "Halos himatayin tili ng babae.
"I'm gonna die, I'm gonna die "umarte pang natutumba yung girl 2.
"Omg!! Pogiiiiiiiiii"bulalas ng girl 3.
Nilagpasan ko nalang sila at pumasok na sa classroom section A ako. Pagkapasok ko don as usual tilian everywhere an drama. Naupo ako sa bandang huli para hindi ako ang center of attraction. Nang igala ko ang paningin ko ay nagulat ako ng makita ko ang dalawang babaeng konektado sa buhay ko
"Tsk! "Yun lang at natulog muna ako.
-----------------------•
Michelle POV:
Hi I'm Michelle Ramas 16yrs old tulad nila na 4th yr din ako. Unica ija ako nila michael Ramas and nicole na nagmamay -ari sa mga RAmas malls, boutique, at marami pa. Nag-aaral na'ko ngayon sa park academy! yung dati ko kasing school ay binubully ako kaya nagdecide sila mommy nailipat ako sa ibang school. about my personality mabait, friendly,maganda, matalino, palagi akong sumasali sa mga beauty contest at nanalo naman ako kahit papano hehe! Papasok na'ko sa new school ko at excited ako hehe! Pagkaparada ni manong ben ng kotse namin i jumped out the car because I'm really excited. I didn't wait manong ben to open the cardoor. I walked towards our room when someone hit me and it hurts.
"Hey bitch! "Sabi ng stranger girl and mas diniinan pa nya ang pagkakahawak nya sa braso ko na bumaon pa ang kuko nya.
"Aray! "Nasambit ko dahil sa sakit na dulot non,pilit ko naman binabawi ang braso ko pero mas lalo lang talaga nya itong diniinan.
"Bago ka dito no? "Sabi ng mukang enggot na girl.
"Ahhhm!yeah! Why? "sagot ko sa kanya.
"Are you scared? Haha! Shame on you! Ugly! "Sigaw ng pinakaleader nila sa mismong muka ko. Naiiyak na talaga ako ng ilibot ko ang paningin ko ay madami na palang nakikiusyoso samin kaya lalo tuloy akong naiiyak dahil wala man lang tumutulong sakin akala ko panaman matatahimik na ang buhay ko dito pero mas malupit pa kasi nagsisimula palang eh!may nambully na kagad sakin huhuhuhu!!ng subukan kong hilain yung braso ko ay hinigpitan nya lalo kaya napaiyak naako. Nagtawanan naman sila at patuloy parin Sila sa ginawa nila kaya yumuko nalang ako. Nang maramdaman kong bumitaw yung babaeng humahawak sakin kanina ay iangat ko ang ulo ko ay nakita ko syang parang gulat na nakatingin sa isang babaeng nakahawak sa kamay nya kaninang humahahawak sakin. Seryoso yung babae at walang emosyon makikita sa mukha nya.
"Naku ng away nanaman sila "girl 1
"Onga kawawa naman "girl 2
"Hah!nakialam ka naman bruha o mas magandang sabihin na poor witch. "Natatawang sabi ng babaeng nambully sakin kanina.
"Di ka talaga nadadala no? "Sabi ni girl
Sabay bitaw ng hawak nya kaninang kamay ni babaeng bully."Bakit? Mananapak ka nanaman? Ha?"galit na tanong ni "bully girl "kay ano nga pala pangalan nya?
"Di mo ko yata kilala?gusto mo magpakilala pa'ko para malaman mo?"nagyayabang na dagdag ni "bully girl.
"I'm not interested! "Walang emosyon na sabi ni "I don't know her name." Dinaman naka sagot si "bg "kaya hinila naako ni "unknown girl"at dinala ako sa clinic para magamot yun sugat ko.
"Thanks ha! "Nakangiti kong pasasalamat sa kanya.
-_-Sya
*^▁^*Ako
"Anong name mo? "Nag-aalangan tanong ko sa kanya.
"Siah"tipid nyang sagot
Nakipagkilala ako sa kanya dada ako ng dada at nakikinig lang naman sya. Oo lang sinasagot nya sakin at umiiling naman sya kapag hindi.an tahimik nya talaga masyado kaya naman ng sinabi ng school nurse na pwede naakong lumabas ay nagsabay kami dahil magkaklase naman pala kami at ng pumasok na kami sa room ng sinalubong kagad si siah ng kaibigan nya ata yun at tiningnan ako, nginitian ko nalang sya. At naupo sa katabi ng kaibigan nyang upuan may vacant pa kasi don dahil di pa nagsisipasokan ang ibang kaklase ko.
"Psstt!sino yan? "Tanong ng friend ni siah sa kanya, hindi naman sya nito pinansin kaya natawa tuloy ako at tumungin sya sakin at nagpakilala ako sa kanya. Kwenento ko sa kanya ang nangyari kanina kaya inis na inis sya at tuwang- tuwa at the same time kasi bestie daw nya tagaligtas ng inaapi hahaha! Napakakulit din ng isang to. Hehe!nagkwentohan pa kami ng kung ano -ano at yun nayun.
"Friends? "Tanong nya sakin at nginitian ko naman sya ng ubod ng tamis hehe!.
"Sure "sabi ko sa kanya. At pumasok na don yung magiging teacher namin sa math. Hindi naako matatakot pumasok dahil may kaibigan na'kong mababait at loka -loka haha!
BINABASA MO ANG
LOVING YOU FOREVER
Random"Blite siah was the one who was silent and turned her thoughts about her feelings,even she have a best friend who is allowed to admonish. She didn't say anything ,she keeps her mouth shut. Not allowing her friend to her problem. but they always not...