Siah POV
Kanina pa kami nandito sa apartment na inuupahan namin ni steph .. nagluluto na na sya ng hapunan namin kaya umakyat muna ako sa taas para maligo muna nanlalagkit na kasi ako.hays andaming nangyari ngayong araw na to ah! Kaya pagkakuha ko ng isang pares na damit ay kagad naakong pumasok sa banyo.......................basa ng katawan, sabon dito sabon doonO.O ako
Waaaaaaaaaahhhhhhhhh! Nasan na yung kwentas ko? Kinapa -kapa ko pa ang leeg ko pero wala talaga. Naku po lagot ako nito huhu! Hinahanap ko sa banyo baka nahulog ko lang ng nagsasabon naako..... pero wala. Kaya nagbanlaw muna ako bago ko hanapin at matanong nga Steph baka nakita nya! Kaya pagkasuot ko ng damit ko ay hinanap ko sa kwarto ko pero wala talaga.
.drawer ✅
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.bed ✅
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.shower room ✅
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.walk in closet ✅
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.window ✅
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.study table ✅
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..sofa ✅
.
.
.
.
.
.
..likod ng pinto ✅
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.KUSINA ✅
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.BASURAHAN ✅lahat na tiningnan ko pero hindi ko mahanap nanlulumo na talaga ako. Kasi yun yung gift sakin ni basta! Huhuhu.
.
.
WALAAAAAAAAAA!TALAGA!!!!!!!!!!!"Bestie ano bang hinahanap mo??" Tanong sakin ni steph
"Ah napansin mo ba yung kwentas ko?"Tanong ko sa kanya.
"Hindi eh! Diba kanina sa school suot mo pa yun? "Sabi nya Sakin.
"Yun nga eh! Hindi ko napansin na wala ko na pala. "-_-Ako.
"Pano yan?tanong nya, But don't worry i will help you to find it.."pagpapalakas ng loob ni steph saakin.
"Thanks "tanging nasabi ko lang sa kanya.
Na paka importante ng bagay na yun sakin.. yun yung isang bagay na tanging nagpapaalala sakin ng masasayang bagay. Kaya wala din akong nagawa, umakyat na'ko sa taas siguro bukas ko nalang hahanapin.paakyat na sana ako ng tawagin ako ni steph."Bakit? "Tanong ko sa kanya.
Lumapit naman sya sakin, na parang tanga ano kaya nakain nito mukang naka hithit, haha.
"Bes baka nahulog kanina ng nakipagrambolan ka kina frogrene "saad nito. Kumunot naman ang noo ko.O.o
0.0
"Oo nga noh? "nasambit ko, kaya kagad naman nagtatalon tong bruha.
"0ha! Oha. Tama ako"tuwang tuwa sabi nya.para talaga syang baliw,hay naku! Bukas na ngalang ako mag-iisip.
"Cge matulog na'ko "paalam ko kay steph. Agad naman akong umakyat sa kwarto ko hindi ko na hinintay na sumagot sya. Inaantok na'ko kailangan ko na din matulog para maaga akong magising bukas para hanapin yung kwentas.Pagkatapos kong maglinis ng katawan humiga naako.
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!
.
BINABASA MO ANG
LOVING YOU FOREVER
Random"Blite siah was the one who was silent and turned her thoughts about her feelings,even she have a best friend who is allowed to admonish. She didn't say anything ,she keeps her mouth shut. Not allowing her friend to her problem. but they always not...