chapter 4

9 0 0
                                    

Steph POV:

I woke up early in the morning to pack up my things in school and also to cook our breakfast. I decide to cook bacon, hotdog and fried rice.. coz it is easy to cook ;/ Hmmmm!yummy! Pagkatapos kung maligo ay pumanhik ako sa kwarto ni siah para gisingin at para narin makapagbreakfast na kami baka malate nanaman kami nito.

"Siah? Gising na oy! "I said while knocking the door.
But i didn't heard any response From her...... kaya binuksan ko nalang at pumasok sa kwarto nya pero O.O wala sya. San kaya nagpupunta ang babaetang yun na ganto kaaga?
Maitxt nga! Pagkatapos ko syang maitxt ay bumaba naako para makakain. Siguro nauna na to sa school hmmmp! Nakakatampo naman di nya ako isinabay, pagkatapos kung hugasan ang pinagkainan ko ay umalis na ako papuntang school.







*****SCHOOL *****

Naglalakad ako sa hallway ng may makabangga ako.....
Arrrgggghhh! Ang sakit ng pwet ko huhuhu! Na flat ata sa lakas ng impact ng pagkakabunggo namin ng walang kwentang nilalang na 'to kaya.. puputulin ko talaga ulo nito pagnakatayo ako. Grrrrrrr!hindi ko sya tiningnan at pinulot ang mga gamit ko isa -isa.


"Are you alright miss? "Tanong ng alien na 'to sakin.

hindi ko sya pinansin nagpagpag muna ako at handa na sana ako para putulin ang ulo nya ng...

"Anong?..........ahh! Ehhh!"hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil may isang angel ang nakatayo sa harapan ko. Sobrang gwapo kinilig ako ng todo para akong maiihi na iwan haha.
Nagising ako sa isang magandang panaginip ayy..mali isang bangugot ng magsalita ang feeler na alien na'to.-.-

"Miss don't drool at me, I know I'm hot "said that ugly creator infront of my pretty face.
napahawak na naman ako sa face ko at putik na itim wala naman laway hanep din ang hangin. Kaya ito ginawa ko......
.
.
.
.
.
.
.
.BOGGGSSSSSSS!

...

"HAHAHAHAHAHAHA !Ano ka ngayon?NGA -NGA? ANG HANGIN MO DIN EH NOH? I said between my laught
HOT? HOT HOTIN MO MUKA MO, MUKA KANG GALING EMPYERNO TSUPI "he's looking at me in disbelief! Kaya sinipa ko ulit sya to the hardcore ng hindi sya makapagreact sa pagkabigla ay tumakbo ako na parang nakikipagrarerahan sa sampong kabayo...... at ng makita ko si siah I feel relief.^_^




SIAH POV:

Umalis ako ng maaga sa apartment na inuupahan namin steph,tulog pa sya ng umalis ako. Kaya hindi naako nakapagapaalam sa kanya.. hahanapin ko yung bagay na yun pero san ko naman unang hahanapin yun? Pagkarating ko sa school ay ipinark ko na yung bike ko at binati ako ni manong guard.i just smiled at him, lalagpasan ko na sana sya ng maalala ko na baka nakita ni manong yung hinahanap ko ^_^talino mo talaga.


"Kuya! "Tawag ko sa kanya..

"Bakit po ma'am? Sagot ni kuya.

"Ahm! May nakita ka po bang kwentas? "I ask

"Wala po ma'am! "Manong said.

"Salamat po kuya "ngumiti nalang ako kay manong guard,at nagsimula na naman maghanap. San ka na ba?
Hanubayen! Nakakaasar naman ohh!
(konsensya )-kung hindi ka sana pabaya d sana wala kang problema HAHAHAHA! nak's naman ako pa sinisi mo konsensya,pahirap ka talaga.. hmmp!
(konsensya )-gusto mo di muna mahanap yung hinahanap mo forever?
Sabi ko nga mabait ka! Hehe peace yow! *_*
Back to reality na ulit tayo.Sunod ko namang pinuntahan ay ang canteen sarado pa at unti palang Tao.kaya sa corridor muna ako naghanap,

.
.
Hanap
.

.

.hanap
.
.

.
.
Hanap
.

.
.
.hanap
.
.
.wala tsk! Kanina pa ako pabalik -balik sa corridor at pinagtitinginan na nila ako baka sabihin nito na naghahanap sya ng sampong duling, marami rami narin ang mga estudyante na dumadaan kasi magsisimula na yung klase in 15min.ggrrrkkktt! (Tunog ng tyan haha )nagugutom na ako di pa namn ako kumain ng umagahan kaya pumunta nalang ako sa canteen para bumili ng makakain.

LOVING YOU FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon