Siah POV:
Nandito ako ngayon sa canteen at nakahalukipkip. Kanina ko pa hinahanap yung hinahanap ko pero hindi ko talaga makita. -_-at marami na mga estudyante ang nag-aalmusal dito kaya pagkatapos kung umorder ay nilantakan ko narin ang pagkain ko. Maya maya ay nakita ko si steph tumatakbo papalapit sakin. Isa pa tong babaeta sakit sa ulo talaga ano kaya nangyari dito at kung makatakbo parang hinahabol ng sampong kabayo. Nang makalapit sya sakin ay hab0l hininga ang ginawa nya. 0_o'
"Siahhhhhhhhhhhh! wahhhhhhhhhhhhh!!"She shouted to the bottom of her lungs,while calling my name.nagsitinginan tuloy mga ibang estudyante naron.
"Oh?" Ako.tsk.ano kaya nanaman kalokohan ang ginawa nito at nagngangawngaw to sa harapan nya. -_-
Hindi sya sumagot kundi nilakasan pa nya ang iyak nya. Para talaga tong ewan.nagkibit balikat nalang ako, Magkwekwento din to paghindi na tinutopak.pagkatapos kung kumain ay pumasok na kami sa klase namin.==================
Pagkapasok pa lang namin ni steph sa classroom ay parang binagyo ang yung hitsura --_-- ang daming basura mga ginupit na papel at kung ano ano pa.nagbabatohan ng sapatos,bag,cellphone,upuan at mas malala yung aircon tinanggal pa para ipambato lang ........pero syempre joke lang lahat yun.Hehe peace (^_^)√hindi magagawa ng mga estudyante yun dito kasi private at tsaka guidance kagad bagsak mo.Ang tahimik nga nila ehh!lahat ng dalawang pares ng mga mata nila ay samin nakatingin.
"what are you looking at?"tanong ni steph sa kaklase namin na nerd.tumungo lang ito.kaya pagkaupo ko sa upuan ko ay iniisip ko nanaman ang bagay na yun. ;( maya maya lang ay dumating na si ma'am. such a boring day.
"Siah,nahanap mo na ba yung hinahanap mo?"steph ask me.Umiling lang ako.
"Aww! sorry "sabi nya tapos lumabas na kami papuntang gym, hindi ko napansin si mich ahh.kung pumasok at dahil half day lang kami ay gusto ko nang umuwi kaso hindi pwede!kasi daw may announcement sa gym gaganapin at kagad naman itong si steph nanghila. madami narin mga estudyante ang naroon nakaupo. ang inggay masyado ha! dapat di nalang ako pumunta dito natulog nalang sana ako sa bahay .parang mga bubuyog kasi na ganern.-_-kaya iginala ko nalang ang paningin ko at ng may mahagip ang mata ko ay napakunot noo ako. Is he staring at me? When he recognized that I am staring back at him with questions. o_O?nag-iwas sya ng tingin.nang may lumapit samin si Mich at may kasama Ito.
"Who are they? "Ask ni steph. Kay mich,
"They are my friends na hehe! "She giggled after she answered steph question.
"Hi,I'm charmane Toress!magkaKaklase tayo! "She said.
"Talaga? "Shock na tanong ni steph.
"Ahhm! Yeah. "Medyo shy na sagot ni charmane.
"and also she is our class president"dagdag pa ni Mich.
"Ahhh!"yung lang nasabi ni steph at ako tss! wala akong paki.di joke lang meron unti -.-at yung isa namang kasama nya ang nagpakilala.
"Sixx chua,nice meeting you. "Yun lang tapos na at magsisimula naata announcement. Muka itong gangster sa porma nito.
"Sya naman si Bebs "turo sa baklang nasa stage na nakahawak sa mic."he is the president council."sabi ni mich. Dami na nyang kilala ahh.pagkatapos nilang magkwento ng kung ano ano ay nagsitahimik namn sila.
"HELLO GUYS "bati samin ni Bebs daw? weird nang name nya haha! na nasa stage.
"QUITE PLEASE PARA MAKAPAGSIMULA NA TAYO.AWARE NAMAN PO ATA KAYO NA KAYA PO KAYO NANDITO AY PARA SA ANNOUNCEMENT! "pasimula nyang sabi. nag/inggay naman ang mga students! "AT ALAM NYO BA KUNG ANONG MERON SA ANNOUNCEMENT NA'TO? "Tanong nya samin.
Nag-inggay nanaman tuloy. Bulungan dito, bulungan doon, bulungan sa likod at harap. Hanep ahh!"Ano kaya iaannonunce ni PRES.?"girl 1
"Diko alam ehh!"answer ni girl 2
"Baka sa sportfest natin, wahhhhhh! I'm so excited. " girl 3
"Tanga sa august pa yun eh!"girl 4
"Makatanga naman to! Parang ang talino mo eh zero kanaman palagi sa quizzes natin. "Girl 3.ayon nagkabukuhan na!nag-aaway na ang dalawang baliw.
"THE HELL!!!SHUT UP BOTH OF YOU!! "pikon kong sigaw sa kanila nakakairita ehh.kagad namm nagsitigil ang dalawa at umalis.don sila sa labas magpatayan iniistorbo nila pagtulog ko.
"Anyari? "Isa pa tong tsismosa.Tiningnan ko sya nang masama.
" Hehe! Ito naman nagtatanong lang" she pouted! "ewan ko sayo best. "Steph. hindi na'ko nakinig sa announcement nakatulog na kasi ako ehh!
====================
BINABASA MO ANG
LOVING YOU FOREVER
Разное"Blite siah was the one who was silent and turned her thoughts about her feelings,even she have a best friend who is allowed to admonish. She didn't say anything ,she keeps her mouth shut. Not allowing her friend to her problem. but they always not...