A/N: Chapter Eight is up pero this will be the part one of the Dance Ball kasi masyadong mahaba so I need to cut it into two parts. Anyway Enjoy! :)
Yumi's POV
Kumaripas ng takbo ang pinsan kong maganda na para bang hinahabol siya ni chuckie o parang natatae sya? Hahahaha shhhh wag kayong maingay hehehehe.Paano ba naman kasi sya na nga ang inaya ng isang smoking hot na papabols kinalimutan pa na hahaha buti nalang your truly yours ay naalala ang invitation ni Zander, gwapo naman talaga si Zander at isa sa mga hotties ng university namin kaya lang di ko sya type pero alam ko na type na type sya ni Yuki yun nga lang ayaw pa syang makipagrelasyon for some reason na hindi ko din alam. Anyway siguro darating din sya sa tamang panahon na matatagpuan nya ang tamang lalaking iibigin nya at sya ng totoo.
Papauwi na ako ngayon para maghanda para sa ball at para narin makapaghanda ng susuotin ni Yuki ng biglang may naisip ako *ting!* (insert light bulb) hahahaha dahil ako din naman ang inatasan nyang mamili ng susuotin nya I will make this night a living heaven? O hell para sa kanya? don't get me wrong mahal na mahal ko ang pinsan ko pero masarap lang talaga syang pagtripan *evil laugh*.
Since it was only quarter to five dumiretso muna ako sa mall to do some quick shopping para sa aming dalawa ni Yuki.
Pagkarating ko sa bahay tinxt ko si Yuki.
"Couz dito ka nalang magbihis ibinili nalang kita ng masusuot ko kesa sa manghalungkat pa ako sa walk-in dresser"
"Ok sige couz thank you muax be right there in ten" ang reply naman nya.
Nakapaghis na ako at lahat lahat ay wala pa ang aking magaling na pinsan palibhasa walang relos at siguro naempty din ang cellphone nya dahil cannot be reach sya nang tinatawagan ko sya kanina. As if on que biglang bumukas ang pintuan ng papasok sa kwarto ko and there was my cousin with his hurricane hair at parang narape sya ng ilang gang hahaha
"Ten minutes pala huh at di ka man marunong kumatok paano kung naabutan mo akong nagbibihis ha?! at saan ka nanggaling at parang narape ka ng sampung gang sa daan dahil sa hitsura mo, mahangin ba sa labas?" ang tuloy tuloy kong sabi sa kanya.
"Tss nagmadali na nga ako eh kasi naman si manong driver parang wala nang bukas kung makapick up ng pasahero tss at isa pa pwede pa couz it was a big no no na paginteresan kang makita habang nagbibihis ka! ewwww" nakita ko syang nagshiver dahil narin siguro sa ideyang yun.
"So ano gusto mong sabihin na mataba ako at walang kurba ang aking katawan ganun?" ang nasabi ko nalang siguro nga ganito nalang agad naiisip ng mga babae kapag may pinag-uusapan tungkol sa amin nauuwi lagi sa issue ng katabaan o ano mang tungkol sa pangagatawan well girls instinct nga hahaha
"May sinabi ba ako?" aba at tinaasan pa ako ng kilay nito pasalamat sya at nakabihis na ako kung hindi najombag to sa akin.
"Tsk maligo ka nalang at magbihis na ilalatag ko nalang yung isususot mo sa kama ko" at itinaboy ko na sya sa banya "hihintayin nalang kita sa labas at baka dumating nadin ag sundo mo" ang pagpapatuloy ko pa na syang ikinalingon at tingin nya ng masama sa akin. Ano ba talaga ang nangyari sa kanilang dalawa ng Kyun Ho na yun? bakit hate na hate nila ang isa't-isa well we can never end their story like that in fact baka sila pa ang magkatuluyan hahaha
Yuki's POV
Lumabas na ako ng banyo after kong maligo at magsipilyo sa wakas nakaalis nadin ako sa dress na yun hayyyy salamat. Pagkalapit ko sa kama and to my utter horror ang nakalagay dun ay isa nanamang dress. Hinanap ko munaang sususotin ko baka natabunan lang ng dress na to pero hindi eh.
BINABASA MO ANG
The Princes' Target
RomanceHow would it be like if all boys around you would be all over you including not just one or two or three but five princes? Five gorgeous and sexy princes will do everything just to have your hand. Makakaya kaya ni Yuki lahat ng suitors nya? o ma...