Cậu Dịch Dương Thiên Tỉ - mồ côi từ nhỏ đang vô cùng lo sợ, người đứng trước mặt cậu không ai khác chính là anh - Vương Tuấn Khải - người mà cậu đang tỏ tình.
TT : anh có thể hẹn hò với tôi một tuần được không ???
TK : xin lỗi tôi không thể hẹn hò với cậu trong vòng một tuần được.
TT * buồn * : ừm...xin lỗi vì đã làm phiền anh
Cậu bước đi nhưng một vòng tay ôm cậu lại, hơi ấm lan toả.TK : bởi vì tôi muốn hẹn hò với cậu suốt đời.
TT : cảm ơn anh.....em yêu anh.
====== Ngày hẹn hò thứ 1 =====
Thiên Tỉ ngắm nhìn bầu trời với đôi mắt thoáng buồn. Bỗng cậu được ôm từ đằng sau.TK : nè....nghĩ gì mà suy tư thế hả ???
TT : Không có gì a.....mà anh nè ..nếu một ngày em biến mất, anh có nhớ em không ??
TK : nếu anh không nhớ thì que kem này sẽ không bao giờ tan chảy * giơ que kem ra *
TT : cảm ơn anh.
====== Ngày hẹn hò thứ 2 =====
Hôm nay, anh và cậu quyết định đi công viên giải trí. Thiên Tỉ lôi anh đi chơi rất nhiều trò và dừng chân ngay tại cái đu quay khổng lồ.TK * ôm TT * : thành phố về đêm đẹp quá....nhưng càng tuyệt khi được ngắm cảnh cùng em.
TT : he he.....phải rất tuyệt....vậy nếu một ngày không có em bên cạnh thì anh có dẫn cô gái khác đi không. ??
TK : tất nhiên là không rồi vì em sẽ luôn ở bên anh mà...
===== Ngày hẹn hò thứ 3 ======
Anh ôm cậu, cùng cậu ngồi xem phim.TT : woa....thật cảm động a....nếu em chết như cô gái trong phim thì anh có như chàng trai kia sẽ rất nhớ em không ???
TK : không nhớ...
TT : hể....anh....xí giận anh rồi....
TK : không nhớ vì anh không bao giờ em quên em cả, với lại em phải ở bên suốt đời, ai cho đi.
===== Ngày hẹn hò thứ 4 =====
TT * cười * : toàn là thiên thần không à....đẹp quá.....TK : he he....chỉ cần em thích là được.....
TT : anh này, nếu như một ngày nào đó em biến thành thiên thần và rời xa anh. Anh có nhớ em không ???
TK * ôm * : tới lúc đó anh sẽ cất đôi cánh của em đi và khoá em ở bên cạnh anh suốt đời
===== Ngày hẹn hò thứ 5 ======
Đứng trên bãi cỏ xanh mượt và hàng ngàn bồ công anh xung quang.TT * cười * : anh tìm ở đâu ra thế.....tuyệt quá....yêu anh quá đi.
TK : yêu bồ công anh hay yêu anh...
TT : he he....nếu như một ngày em như hoa bồ công anh này bay xa ra khỏi anh thì anh sẽ nhớ em chứ ???
TK : lúc đó anh sẽ biến thành gió cùng em đi đến hết quãng đời còn lại....
===== Ngày hẹn hò thứ 6 ======
Ngồi trên đồi, anh cùng cậu ngồi ngắm sao băng.TT : là sao băng kìa....đẹp quá....công nhận anh tìm chỗ lí tưởng thiệt a...
TK : anh mà....anh sẽ làm bất cứ thứ gì cho em.
TT : hể......anh ...nếu như em như những ngôi băng ấy sẽ tàn lụi và biến mất vào không trung thì anh có nhớ em không ?
TK : không nhớ...vì lúc đó anh sẽ tàn lụi cùng em....anh yêu em.
TT : em cũng vậy ...em yêu anh Vương Tuấn Khải...
===== Ngày hẹn hò thứ 7 ======
Dưới cơn mưa, ánh mắt Khải đục ngầu.TK : em đi đi .....tôi không muốn nhìn thấy mặt em nữa.....
TT : nghe em giải thích đi, ....em.....
TK : im đi.....em coi tôi là cái gì chứ.....tôi đứng ở đây, người yêu em đang đứng ở đây mà em lại có thể đi cùng người đàn ông khác.....nếu em không đi...tôi đi....
Anh bước đi, để lại cậu một mình, cậu khóc...
===== Bệnh viện ====
Thở hổn hển, anh chạy nhanh đến phòng cấp cứu, nhưng đến đó anh nghe như có sét đánh ngang tai mình.~~ Bệnh nhân Dịch Dương Thiên Tỉ đã mất vào giờ X ngày Y năm Z do ung thư máu cấp tính ~~
Anh ngồi bệch xuống sàn, nước mắt rơi xuống mặt sàn lạnh lẽo.
VN : anh là Vương Tuấn Khải sao, Thiên Tỉ đưa anh cái này.
Nhận lấy bức thư anh mở ra, nước mắt rơi trên bức thư.
~~ Gửi Khải - người em yêu nhất
Xin lỗi vì đã ra đi không nói lời từ biệt với anh. Cảm ơn anh vì thời gian qua đã yêu thương, chăm sóc em và biến em thành người hạnh phúc nhất thế gian. Em sẽ luôn nhớ anh, em sẽ là gió theo anh đi đến từng con đường, em sẽ là mây để che nắng cho anh, em sẽ là bồ công anh bay đi thực hiện mọi nguyện vọng của anh, em sẽ là trăng cùng anh tâm sự và em sẽ là thiên thần theo dõi từng bước chân của anh.. Em đi rồi xin anh đừng khóc. Tạm biệt tình yêu của em.TK : em là đồ ngốc, để xem anh xử lí em như thế nào.
===== 3 ngày sau ======
~~ Vương Tuấn Khải đã mất vào giờ XX tháng Y năm Z do tai nạn giao thông .---------------------------- END ---------------------------
Nhận xét đi a......bữa nào Âu viết tiếp cho......
YOU ARE READING
[ One Short ] Kai Quian : Những truyện ngắn về Khải Thiên !!
FanfictionĐây là tất cả những Oneshort KTs do mình tự tay sáng tác.