[ One Short ] KAIQian : Hoa Hồng Duyên Phận.

349 36 1
                                    

Vương Tuấn Khải năm nay 21 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ 18 tuổi. Hai người quen nhau cũng đã gần một năm.
TT : Khải, anh dẫn em đi chơi đi....ở nhà hoài chán quá.

TK : được thôi, chúng ta đi đến vườn hoa hồng thành phố nha chịu không.

TT : yes sir....

Khi đến vườn hồng rồi cậu chạy nhảy lung tung với dáng vẻ thích thú.

TK : em thích hoa hồng lắm à.

TT : ừm....rất thích luôn í.. * cười *...

TK : nhớ cẩn thận gai đâm vào tay đau lắm đấy, đừng có mà làm anh lo lắng đấy.

TT : dạ, anh là số một.

Cuộc sống của họ trải qua rất êm đềm, hạnh phúc cho đến một ngày khi cậu cầm chậu hoa hồng đến.

TT : ..Khải, anh xem nè đẹp không, đẹp như tình yêu của chúng ta vậy đó.

TK :........... * im lặng *.......

TT : anh bị sao thế....nè...anh * lo lắng *

TK : chúng ta chia tay đi.

TT : anh đang nói gì vậy, hôm nay không phải ngày cá tháng tư đâu, đừng chọc em ha * cười *

TK : là anh nó thật, anh chán em rồi. Chúng ta chia tay từ đây. * đi *

TT * nắm lại * : đừng mà Khải, em sẽ không làm anh lo lắng nữa, đừng rời xa em mà Khải * khóc *

TK * hất mạnh * : tránh ra....

Chậu hoa hồng rơi xuống đất vỡ tan tành, Vương Tuấn Khải bước nhanh rời khỏi đó để một mình Thiên Tỉ ngồi bệch xuống đất với ngón tay bị chảy máu.

TT * khóc * : anh nói đúng lắm, gai đâm vào tay sẽ rất đau....tôi hận anh Vương Tuấn Khải.....Tôi hận anh Vương Tuấn Khải. * hét *

Cũng đã 3 tháng từ ngày cái tên Vương Tuấn Khải đã trở thành cái tên mà cậu muốn quên. Cũng kể từ ngày đó cậu cũng chưa từng gặp lại anh.
~ Ngày 28/11/2021
Hôm nay là ngày sinh nhật của cậu. Nhưng cậu chẳng muốn nhớ tí nào vì năm nào anh cũng cùng cậu tổ chức sinh nhật. Những năm tháng hạnh phúc.

TT : Dịch Dương Thiên Tỉ, mày hãy quên cái con người độc ác đó đi.....

" bính bong ". Cậu liền ra mở cửa.
Người đưa hàng : Cậu là Dịch Dương Thiên Tỉ đúng không ? Có người gửi cho cậu.
TT : là hoa hồng, ...ai là gửi vậy.

Người đưa hàng : xin lỗi, tôi chỉ có nhiệm vụ giao hàng.

Thiên Tỉ ôm bó hoa hồng vào nhà. Trong đó có ghi tấm thiệp " Happy Birthday Thiên Tỉ ". Mặc dù không biết là ai, nhưng cậu thầm cảm ơn người đó.
~ Thế là ngày 28/11/2022, ngày 28/11/2023, cậu đều nhận được một bó hoa hồng. Vì quá tò mò nên cậu đã tìm đến tiệm hoa đó. Đó là một tiệm hoa rất đẹp.
TT : tôi muốn tìm người gửi hoa cho tôi ?

Người chủ : cậu là Dịch Dương Thiên Tỉ đúng không ?? Đây * đưa cho cậu bức thư *

TT : đây là...

Người chủ : người đó bảo nếu cậu đến thì hãy đưa.

Thiên Tỉ mở bức thư đó ra.
" Dịch Dương Thiên Tỉ, sinh nhật vui vẻ nhưng có lẽ em không muốn nghe lời đó từ anh. Anh xin lỗi, xin lỗi vì đã làm em khóc. Em biết không, khi anh nghe là anh sẽ chết vì ung thư não, điều anh nghĩ đến đầu tiên là em Thiên Tỉ à, anh không muốn em phải vì anh mà đau khổ. Anh xin lỗi. Đừng lo anh trên đây tốt lắm, nếu có ai ăn hiếp em thì anh sẽ cho thiên lôi đánh chết nó luôn. Thiên Tỉ, từng bông hồng là tình yêu anh dành cho em, hãy luôn nhớ là anh sẽ mãi bên em. Anh yêu em, Dịch Dương Thiên Tỉ "
Cậu ngồi bệch xuống đất, tim cậu rỉ máu.
Người chủ : người này dặn là mỗi năm vào ngày này hãy gửi cho cậu bó hoa này.

TT * khóc * : anh là đồ ngốc....xin lỗi anh Khải....em thật ngốc

========================= END =========================


[ One Short ] Kai Quian : Những truyện ngắn về Khải Thiên !!Where stories live. Discover now