Tác giả: Thập Điểm Hoa Khai
Tấn giang VIP 2015-09-07 xong xuôi
Văn án:
Chu Kiều không thích tai to mặt lớn phu quân, cấp phu quân nạp một cái lại một cái thiếp.
Tần Mộng Dao mới đến, phải làm đổng gia thập cửu di nương.
Thập cửu di nương xinh đẹp, tài hoa hơn người, chu kiều phi thường mong muốn nàng khả dĩ thay đổng cuộc sống gia đình nhi tử.
Tần Mộng Dao khóc không ra nước mắt, Đại thiếu nãi nãi ta xem thượng chính là ngươi a!
Uy uy uy, nàng chỉ là tưởng cấp phu quân nạp một thiếp.
Ngươi này tiểu di nương, vì sao hết lần này tới lần khác coi trọng ta?
[ Hệ thống tiến công chiếm đóng văn ]
Quét mìn:
1. Mất quyền lực.
2. Xin miễn bái bảng.
3. 1 vs 1, kết cục HE.
4. Chấm điểm tùy ý, vật nhân thân công kích, tạ ơn.
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không, làm ruộng văn
Nhân vật chính: Tần Mộng Dao, Chu Kiều
============================================================
Đệ 1 chương
Tần Mộng Dao mơ mơ màng màng mở mắt ra, ý thức còn không có hấp lại, đã bị trước mắt một cái đại mặt cấp sợ đến kinh kêu lên.
"A a a -- "
Thanh âm lại tiêm lại tế, thế nhưng nhưng tuyệt không chói tai, ngược lại còn có chút nói không nên lời thật là tốt nghe.
Bất quá thanh âm có dễ nghe hay không không trọng yếu, quan trọng là ... Nàng không chỉ có thượng rảnh tay, còn thoáng cái từ trên giường mò một cứng rắn gối đầu, trực tiếp chiếu kia mặt đại đánh quá khứ.
Mặt đại chủ nhân trên mặt ăn đau nhức, đón thân thể run lên, rất nhanh mở mắt.
Vẻ mặt tức giận đang nhìn đến trước mặt tiếu sinh sinh nhân thì, lập tức dập tắt hơn phân nửa. Một đôi thoáng mập mạp thủ một bả túm ở Tần Mộng Dao, cấp cấp nói: "Dao Dao ngươi làm sao vậy, có đúng hay không bóng đè ? Chớ sợ chớ sợ, ta tại ni ta tại ni."
Vừa nói chuyện, phì tay kéo Tần Mộng Dao tế da nộn thịt tay nhỏ bé, phóng tới khuôn mặt, nhẹ nhàng cọ cọ.
Tần Mộng Dao sợ run cả người, trực tiếp bị trước mắt nam nhân ác tâm tới rồi. Thủ dùng một lát lực xả trở về, cước cũng đã chiếu đại mặt nam nhân ngực đạp quá khứ. Tuy rằng độ mạnh yếu đều không phải rất lớn, mà đại mặt nam nhân ngồi ngủ một đêm, lúc này hạ nửa người tảo chết lặng , Tần Mộng Dao một cước thì đem hắn đá ngả lăn quăng ngã xuống phía dưới.
Một tiếng giết lợn bàn kêu thảm thiết sau đó, gian phòng khôi phục bình tĩnh.
Tần Mộng Dao lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện, người này, người này hình như đều không phải của nàng ngọa thất! Cái uyên ương hí thủy bạc bị tử, ăn mặc đản hung lộ nhũ cổ trang, xốc lên phấn hồng sắc sa trướng, bên ngoài ngoại trừ cổ kính gia cụ ngoại, ngầm hoàn nằm một ăn mặc cổ trang béo nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Nương Tiến Công Chiếm Đóng Kế Hoạch _ BHXK
Novela JuvenilTác giả: Thập Điểm Hoa Khai Chu Kiều không thích tai to mặt lớn phu quân, cấp phu quân nạp một cái lại một cái thiếp. Tần Mộng Dao mới đến, phải làm đổng gia thập cửu di nương. Thập cửu di nương xinh đẹp, tài hoa hơn người, chu kiều phi thường mong...