Di nương tiến công chiếm đóng kế hoạch 3 + PN

158 3 0
                                    

Đệ 95 chương

Đợi được Ngô Vân Khởi nhớ tới thế nào hồi lâu không gặp Chu Linh, Chu Linh đã ngồi lên xe ngựa, triều nhà mẹ đẻ chạy trở về .

Ngô Vân Khởi nhu nhu đầu ba lên, hỏi trước bên người nha hoàn, "Này nửa ngày, có hay không người đến xem qua ta?"

Nha hoàn buồn bực nói: "Không có, này Đổng gia người thái không có quy củ !"

Nha hoàn là buồn bực Chu Kiều, đả thương nhân cư nhiên không đến xin lỗi! Không đến xin lỗi cũng liền quên đi, một đại phu cũng không giúp đỡ thỉnh, chính nàng phân phó nhân đi thỉnh ni! Còn có nhị Thiếu nãi nãi, cũng không biết đi nơi nào , nhìn chính là tuyệt không lưu ý Nhị thiếu gia !

Ngô Vân Khởi đảo không lưu ý những ... này, hắn là muốn hỏi Tần Mộng Dao có hay không đến xem quá hắn , nha hoàn nói không có, hắn bất mãn một lát sau cũng có thể lý giải . Dù sao thân phận bãi ở nơi nào, Tần Mộng Dao cũng không có khả năng như Chu Linh giống nhau, để hòa hắn cùng một chỗ cái gì mặt cũng không cố .

Hắn ngẩng đầu chung quanh nhìn một chút, lại hỏi: "Nhị Thiếu nãi nãi ni? Đi tìm Đổng gia người sao? Thế nào lâu như vậy còn không có trở về?"

Nha hoàn nói: "Nhị Thiếu nãi nãi đi tìm Đổng gia Đại thiếu nãi nãi , đã đi vài một canh giờ , chẳng vì sao, vẫn cũng không có trở về." Nói xong lại sinh ra ti gây xích mích ly gián tâm, nói: "Nhị thiếu gia, ngài nói này nhị Thiếu nãi nãi, có đúng hay không đã quên ngài hoàn thụ bị thương?"

"Không có khả năng!" Ngô Vân Khởi như đinh đóng cột nói, hắn thái lý giải Chu Linh , nàng tất nhiên phải đi cấp bản thân thảo công nói , chỉ sợ không lớn thuận lợi, "Ngươi tự mình quá khứ, đem nhị Thiếu nãi nãi thỉnh trở về, nếu là Đổng gia người thái độ bất hảo, ngươi cũng đừng sợ, nên như thế nào nói thì làm sao nói, lượng các nàng cũng không dám làm sao của ngươi!"

Ngoại trừ Chu Kiều bên ngoài, Đổng gia người nghĩ đến đều chính tương đối minh lí lẽ .

Lúc này phong tục thời xưa còn lưu lại hiên bên này, nghỉ ngơi nửa ngày Tần Mộng Dao cũng thư thái không ít, Chu Kiều cố ý gọi trù phòng cấp đôn lão gà mái thang, thừa dịp cơm tối thời gian, liền gọi người bưng tới cấp nàng uống.

Tần Mộng Dao phủng tới tay lý, cau mày hô năng. Chu Kiều mang đem của nàng bát tiếp nhận tới, một bên dùng cái muôi đem thang múc tới, một bên nhẹ nhàng xuy, giúp đỡ này thang hạ nhiệt độ độ.

Tần Mộng Dao vẻ mặt hạnh phúc nhìn.

Mà Đổng Văn Hãn, hàm chứa nhiệt lệ bái cơm. Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Hắn nương tử thực sự hòa di nương tốt hơn ! Thì hòa Vương gia Đại thiếu nãi nãi hòa thiếp thân mụ mụ như nhau, hắn nên làm cái gì bây giờ?

Tần Mộng Dao hạnh phúc xong, mới thoáng nhìn Đổng Văn Hãn chỉ lo ăn cơm trắng, một bàn tử thịt a ngư a kê a đều không đi giáp, liền hảo tâm cho hắn gắp một cái đùi gà, "Ngươi hiện tại thương còn không có hoàn toàn hảo ni, nên ăn nhiều một chút a, thế nào nên quang dùng bửa không ăn cơm ni, như vậy dinh dưỡng cũng theo không kịp ."

Đổng Văn Hãn nhìn trong bát đùi gà, chỉ cảm thấy nước mắt đều phải xuống tới , rầu rĩ nói: "Ngươi đừng như thế quan tâm ta!" Hắn ngữ khí không lớn đối, Tần Mộng Dao hòa Chu Kiều đều nhìn .

Di Nương Tiến Công Chiếm Đóng Kế Hoạch _ BHXKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ