Di nương tiến công chiếm đóng kế hoạch 2

274 3 0
                                    

Đệ 51 chương

Được Tần Mộng Dao như thế tá xóa, Đổng Văn Hãn bởi vì cảm động mà tưởng lần thứ hai đào ngân phiếu ý niệm trong đầu đã không có. Ngược lại là hiểu lầm Tần Mộng Dao như vậy là bởi vì làm hại sợ có một ngày cũng bị đuổi ra phủ đi, cho nên cũng không quản Nhị di nương , đôi đơn giản dính tới rồi Tần Mộng Dao thân lên rồi.

Tần Mộng Dao lúc này mới thoáng an tâm. Nhìn bọn hạ nhân giúp đỡ Nhị di nương gì đó bàn đi ra ngoài trang xa, sau đó Nhị di nương quỳ xuống cấp Chu Kiều hòa Đổng Văn Hãn khái đầu, liền hướng ra ngoài đi.

Nàng không muốn trong phủ nha hoàn, Đổng gia đó là thô sử nha hoàn, kia cũng so với ở nông thôn lý phụ nhân muốn làm sống ít, huống là di nương bên người đại nha hoàn ni. Còn không thành đem một nhất hai nửa lưỡng , đi ra ngoài tùy tiện mãi một có thể làm cu li thật là tốt, nàng đã có nhiều ... thế này ngân phiếu, tự nhiên đắc mãi mấy người nha hoàn hảo hảo hầu hạ bản thân .

Nhị di nương tại cửa ba lên xe ngựa, mang theo phía sau nhất xa gì đó, hạo hạo đãng đãng thì vãng hòa anh nông dân ước tốt địa phương đi.

Xe phương đi quá điều thứ nhất nhai nói, Nhị di nương mã xa bị ngăn cản xuống tới.

"Là ngươi? Ngươi có chuyện gì?" Ra Đổng phủ, Nhị di nương đối Tần Mộng Dao bên người đại nha hoàn Thu nhi, đã có thể không có gì hay sắc mặt .

Thu nhi thấy thần sắc của nàng thì ngầm hạ lý phi một ngụm, sau đó từ tay áo lung lý móc ra một cái khăn tay bao lên bọc nhỏ, đệ quá khứ.

Nhị di nương nhưng thật ra không do dự, trực tiếp thì nhận lấy. Vừa mở ra thì ngây ngẩn cả người, "Này... Này... Tần di nương gọi ngươi cho ta ?"

"Không có thể như vậy, chúng ta di nương lo lắng ngươi trên người ngân phiếu thiếu chi tiêu, cho nên cố ý gọi đi ra chờ ngươi ." Thu nhi nói.

Nhị di nương sổ sổ, thiếu một cái. Bất quá năng hoàn trở về ngũ trương đã không sai , nàng hóa ra thế nhưng cho rằng một cái đều hoàn không trở lại . Bạc tới tay , kia thái độ tự nhiên cũng thì sửa lại. Nhị di nương cười tủm tỉm nói: "Đã như vậy, phiền phức Thu nhi cô nương trở lại giúp ta cảm tạ Tần muội muội , của nàng này phân tình nha, ta lĩnh ."

Thu nhi đối với Nhị di nương là nửa điểm cũng không tôn kính , dương cằm nói: "Ta sẽ , Nhị di nương ngài đi thong thả."

Thái độ cũng không bạc trọng yếu, Nhị di nương vừa cười khoát tay áo, tái xoay người trở về mã xa. Mã xa mành vừa rơi xuống, ha ha ha ha tiếng cười thì truyện đi ra. Năm trăm lưỡng a! Đồ ngốc thập mẫu hảo địa a!

Xa tại Đổng phủ Tần Mộng Dao hầu như là trong nháy mắt chợt nghe đến quản tam thanh âm .

"Chúc mừng ngươi a Tần đại thẩm, đệ tam quan tiến công chiếm đóng hoàn thành, hai phút đồng hồ tiền Nhị di nương hạnh phúc luỹ thừa bạo biểu, thưởng cho 100 điểm hòa một lần sửa chữa hạnh phúc luỹ thừa cơ hội." Quản tam rõ ràng nói.

"Ôi uy!" Tần Mộng Dao vui vẻ, này thật đúng là bầu trời điệu hãm bính chuyện nhi , "Đây là thế nào , Nhị di nương thế nào cũng sẽ hạnh phúc bạo biểu a?"

Di Nương Tiến Công Chiếm Đóng Kế Hoạch _ BHXKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ