Chapter 2

76 2 7
                                    

[UNEDITED]


JacknJill messaged you...


JacknJill: Hi babe.


Fuck! Siya nga. Bakit ang gwapo? Nekekeeyek. Hayop! Pero di'ba dapat natutulog na siya? Argh! Wala naman siyang pasok tomorrow kaya oks lang lumandi tonight.


_beautifELLIE: Hoy. Haha
JacknJill: Iba ka rin mag-hi ano. Haha. Kulet 😍
_beautifELLIE: Kadiri. Naknampota! Bakit ang landi mo? Haha.
JacknJill: Wala naman sigurong masama dba? Wala kang BF, mas lalong wala akong GF. Edi pwede :))
_beautifELLIE: Edi wow.
JacknJill: Baby naman eh :(
_beautifELLIE: Haha. Landi mo po. Kumain ka na?
JacknJill: Ayiii. Concern si baby. Opo, alas dose na nga eh. Ikaw po ba, baby?
_beautifELLIE: Shempre. Sabi mo nga alas dose na. Hahaha. Alangan namang ikaw lang kumain, dba?
JacknJill: Wala ka bang kilig bone sa katawan mo po?
_beautifELLIE: Wala. Puro kasi gorgeous ang bones ko eh. Hahahaha.
JacknJill: Tbh, ang ganda mo. Di ako nangbobola ah. Nakaka-inlove. Ang expressive ng mata mo tapos ang pouty ng lips mo. Sarap i-kiss. Jk lang yung huli. Beast mode ka na naman eh. Hahaha XD
_beautifELLIE: Landi talaga. Ilang babae na ba ang nabola mo? Lol.
JacknJill: Hindi nga kasi kita binobola baby eh :(
_beautifELLIE: Whatever. Tulog na ako. Hehe. Good night!
JacknJill: Kiss ko?
_beautifELLIE: Leche. Ang landi. Good night na nga. Zz
JacknJill: Grabe :(
JacknJill: Baby?
JacknJill: Hala grabe siya :(


Wtf? Nakakaloka. Bakit ang gwapo? Forever na ba etu? Hahaha. Mga kalokohan niya sa buhay talaga. Kapag talaga nalaman ni Z ang mga pinaggagawa niya baka kalbuhin na siya noon.


Speaking of Zeline, she texted her bestfriend.


To: baby Z ❤️
Babe! Gdnayt zzz. xx


Siraulo lang silang magusap pero they love each other very much. Zeline woke up in the middle of the night after she received her bestfriend's text message and replied immediately.


To: Eman love ❤️
Y r u still awake, love?


Eman love ❤️ calling...


Eman love: Sorry. Did I wake you up?
Baby Z: It's okay. What happened? Are you okay?
Eman love: I'm fine, babe. Punta ka dito tomorrow ha? I'm going to tell you something.
Baby Z: Yeah sure. Expect me at 8 tomorrow.
Eman love: Okay, babe. Sige, sleep ka na ulit. Good night!
Baby Z: I love you forever, love. You sleep na rin ah? Huwag masyadong magpuyat. Papangit ka lalo. Kadiri. Yuck! Hahaha. Sige na.
Eman love: Putangina ka, love. Hahaha! Love you to infinity and beyond. Bye!


Late night calls with her baby are the best for her. Hindi niya kailanman ipagpapalit ang kaniyang bestfriend sa kahit sinong lalaki. She would always be her priority.







She woke up late the next morning. Ano pa ba ang aasahan niya eh ang tagal niya ring nakatulog.


"Emanuelle Perez, what is the meaning of this?"


At tuluyan na ngang nagising ang nasa dream world pa rin niyang isip. Pagbuka niya ng mga mata niya, she saw her bestfriend holding her phone. Zeline looks like she is going to kill Emanuelle.


Dear Mister PaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon