====================
KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING!!!!!!(tunog ng alarm clock)
"argh, anong oras na ba?"
6:40
0_____o
hala ka! baka malate ako, 9 pa naman start ng mass. 1hour pa naman ang byahe papunta sa school -____-
nagtataka ba kayo kung bakit first day pa lang eh may mass na? Catholic school kasi ako nag aaral, I mean mag aaral. Tradisyon na ata sa school namin un na sinisimulan ang school year ng isang mass.
excited pa naman ako kagabi dahil Thomasian na ako tapos magigising ako ng ganto. asar!
pagkatapos ng pagmamadali ko na pagkain ng breakfast at pagbibihis. nakarating naman ako sa school before 9am. salamat naman :)
after almost 2hrs. yep, ganyan katagal ang mass
nagmeet up kami ng mga blockmates ko and kumain sa may P.Noval street, paglabas lang ng campus namin.
konting kwentuhan and tawanan, getting to know each other tapos umuwi na rin kami.
ganun lang ung first day ko, medyo boring sa inyo pero para sa akin sobrang enjoy na ako. meeting my new classmates or blockmates and having a new friends, not bad for the start of the school year :))
ay sorry! hindi pa pala ako nagpapakilala. let me introduce myself :)
Hello! :)
ako nga pala si Franchesca Hannah Dela Cruz. A proud Thomasian, yep sa Catholic school of the Philippines. University of Sto. Tomas. Syempre first year pa lang ako at HRM ang course ko. Kasi dream ko na magkaroon ng isang restaurant someday or maging chef sa isang 5star hotel or sa isang sikat at mamahaling cruise ship. Oh diba! Taas ng pangarap ko, libre naman mangarap diba? Kaya lulubusin ko na :)) kaya mag aaral akong mabuti :)
================
BINABASA MO ANG
LRT lovestory
Teen Fictionisang college student na since first year high school siya ay may lihim na pagtingin na sa isang lalaki na sobrang as in ultimate crush niya. Ang hindi niya alam ay may lihim din itong pagtingin sa kanya