==================
Franchesca's POV
"as I was saying, the whole Campus will be having a Thomasian Welcome Walk, well it's a tradition for you, freshmen, to pass through the Arch of the Century after a parade inside the campus. After that, you will be prociding to the UST Grandstand for a mass to be followed by a ceremony. Ginagawa ito upang binyagan kayo bilang mga bagong Tomasino." sabi ng President namin.
hmm, nakaka-excite naman itu :) Hindi ko naman akalain na may ganun ganun pa dito :)
"of course Freshmen, it's not yet over with those parade and ceremony. Also, we will be having an after party, a free concert for you" pagtutuloy ng President.
"guys, what do you think? Will we attend that after party?" tanong ni Steph sa amin.
magkakatabi lang kami since College na so ung ibang prof wala ng pakelam sa seating arrangement. Basta pumapasok ka at hindi ka lumagpas sa allowable absence good ka sa kanila.
"free na kasi siya eh, and for sure naman magiging masaya yon lalo na kasama kayo, a little bonding na rin I guess?" sabi ni Maica
"oo nga naman, minsan lang naman eh." sabat naman ni Bernice.
"as a student of CTHM (College of Tourism and Hospitality Management) tayo ang nasa huli dahil tayo ang pinakabata dahil pinakahuli tayong na-established na College, and of course, pinakaaabangan din tayo dahil for the past few years, tayo ang may pinakabonggang presentation. Hindi lang tayo matatalino, magaganda at gwapo pa ang College natin. So congratulations guys and we'll see each other again :) here is John Carlo, he is the Vice President and maybe he'll be the one to announce something if I'm not around. Have a good day :)" at dun na natapos ang announcement niya :)
after nun so break na, inaya ko sila sa may Dapitan. Sa pagbabakasakali na rin na makita crush ko ^__^
malandi ba? Kakasimula pa lang may crush na agad? Sa totoo lang matagal ko na siyang crush, since first year high school pa :)
pumayag naman sila na sa Dapitan kumain at ayun, habang dumadaan sa St. Raymund's building. Di mapahinga ang leeg ko, lingon dito, lingon doon.
kaso bigo eh, so kumain na lang kami at pagkatapos bumalik na rin kami para sa class namin then umuwi na.
================
BINABASA MO ANG
LRT lovestory
Roman pour Adolescentsisang college student na since first year high school siya ay may lihim na pagtingin na sa isang lalaki na sobrang as in ultimate crush niya. Ang hindi niya alam ay may lihim din itong pagtingin sa kanya