POTH 1

63 0 0
                                    

Hi ,ako nga pala si Ana Karylle Tatlonghari, 19, 3rd year College.HRM Course ko.I Love Baking & Cooking kasi. Matangkad,Maputi ,Sexy din naman .Makurba nga ako e.Haha Pero tinatago ko kasi madalas suot jeans at Tshirt e.May pagka boyish. Mahilig kasi ako sa Sports ee. Lalo na ang Basketball.
Sa HUBS University nga pala ako magaaral.
Galing akong Amerika, Tumira ako sa Daddy ko sinama nya ako sa America nung 9 years old ako dahil naghiwalay sila ng mommy ko.Isa syang Dentist. Ang Mommy ko naman singer dito sa Pilipinas. May bago nadin syang pamilya.Wala ding masyadong nakakaalam na anak nya ako,which is ok nadin para sa akin.Malayo sa intriga.Mayaman kami? Uo .Kaso Broken family naman . Sunod lahat ng layaw ko .May Company din kasi si Daddy e.Singer / Aktres si Mommy.Yayamanin.HAHA

Tok ...Tok...Tok...

"Maam K, gising napo.Papasok pa po kayo!",sabi ni yaya1

"Hay eto na, Gigising napo" Hay first day pala ng class ngayon,New school.New Friend.

Sabay baba sa Dining Room.

"Yaya anong breakfast?"

"Eh maam pinaluto napo ni Sir mga paborito nyo,"

"Saan po si Daddy?' Sabi ni K

"Nauna napo Mam eh, Malalte nadaw po sya" yaya1

"Oh shoot, anong oras naba late nadin pala ako,first day ko pa naman ngayon.Maliligo na ako sa Univ.nalang ako kakaen" K

Sabay takbo sa kwarto..

Ligo...Bihiss.Kahit ano na lang Jeans..Tshirt..Rubber Shoes.Pulboss.Pabango..Basa pa Hair nya kaya pinusod na lang nya ito.

Kahit laki syang Amerika hindi sya tulad ng mga babae dun na Sobrang All out sa Pananamit.Liberated.Yung pandiinan pomorma kahit nasa Bahay lang.Hindi sya mahilig magdamit ng mga sexy , Hindi rin sya nagheheels.Rubber shoes lang ok na sa kanya.Mahilig sya sa Cap at Hat.Nagcocollect sya nito.

May angas syang gumalaw kasi mahilig sya sa Sports. Kahit anung sports kaya nyang laruin.Pero favorite talaga nya is Basketball.Kadalasan lalake naglalaro nito.Diba pero kaya nya ding laruin eto.Katunayan star player sya nang womens basketball team sa America sa date nyang Schoool e. Nung bata kasi sya puro lalake kalaro nya talos basketball pa linalaro nila ng mga pinsan nya.One of the Boys sya.HAHA.Yung totoo mas magaling pa sya sa mga pinsan nya sa paglalaro ng Basketball e.

Gifted daw sya sabe ng iba.Kasi naman kahit anong laro kaya nya.Matalino din sya.Talented kasi madame ding instrument na kayang gamitin.Nagsusulat din sya ng kanta.At maganda din ang boses nya.Namana daw nya sa Mommy nyaKaya naman proud na proud sa kanya ang Daddy nya eh.

"Late na talaga ako"...kaya kinuha ko na ang susi ng kotse ,shades at Cap syempre .Sabay takbo palabas "Yaya pasok na po ako" .Sakay sa bago nyang kotseng regalo ng Daddy nya.

Drive..Drive..Drive

Player Of The HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon