"Nasaan kame?Sino Kayo? "tanong ni Buern sa mga babae.
"Di nyo kame natatandaan?",girl 1
"Ako si Audrey, sya si akth at Mauvi. " pakilala ni Audrey.
"Ah kami naman pala si....
Hindi na naituloy ang pagpapakilala dahil biglang sumingit at nagsalita si Kath."Kilala namin kayo Team Vice " sabini Kath.
"Ahm bakit ba kasi andito kame mga teh? ? tanong naman ni Buern sa mga babae.
"Hindi nyo talaga matandaan? Ganito kasi yun " sabi naman ni Mauvi sa mga bakla.
//
FBSobrang lasing na lasing na ang mga bakla.Andame na kasi nilang nainom.Antagal nadin kasi nilang hindi nakaka pag bar eh.
"Chie tawagan mo nga si Meme,pasundo tayo hindi ko na kasi kayang magdrive eh." utos ni buern kay Archie.
" Ha? Baka magalit pa yun.Alam mo namang may date sila ni Baby Boy eh.Hindi sya pwedeng istorbuhin." Sagot naman ni Archie ke Buern.
"Hoy mga teh ,party pa tayo.Laklak pa namiss ko ito " yaya naman ni Aaron. Tatlo nalang silang nasa table dahil si Bernard ay umalis at hindi nila alam kung saan pumunta.Naghanap sigurong lalake.
Bigla nalang may lumapit na tatlong Babae sa kanila na parang kilig na kilig sa tatlong bakla.
"Hi Team Vice." sabi ni Audrey
Dahil lasing na lasing na nga ang tatlo.Di na nila alam ang ginagawa nila.
"Oh hi.Halika yo join kayo samen." yaya ni Buern sa lasing na boses.
Nagsiupuan naman ang tatlong babae sa tabi ng mga bakla.Habang ang tatlong babae naman ay kilig na kilig, dahil minsan lang ito para sa kanila ang makasama ang mga crush nila.Inom lang ng inom ang tatlong bakla.Habang ang mga babe ay nakaalalay labg sa tatlong baklang lasing na lasing.
Sumyaw sayaw din ang mga ito by partner na lalong ikinakilig ng mga merlat.Hanggang bumagsak nalang ang tatlong bakla sa kalasingan.Hindi naman alam ng mga babae ang gagawin.
"Oh ,pano nato.Anong gagawin natin sa mga baklang ito? tanong ni Kath.
"Iuwe nalang natin sa Condo" sabi naman ni Mauvi habang yakap yakap si Aaron.