Studio 12
Phone Convo:Vice: Hello Baby Boy.Kumusta? Punta ako mamaya dyan ha.Nood akong practice nyo.
TJ: Ahm,ok lang Baby Girl,Cgeh punta ka dito .Dala ka foods ha.Hehe.
End of Convo.
"Oy Brad ,kausap mo na naman yang Baby Boy mo.Work work din ano po.?" tawang sabi ni Vhong ke Vice
"Keya nga HAHAHAA" sabay namang sabi nila Billy at Coleen.(BiCol)
"Kayo naman minsan lang eh."
"Gaano kadalas ang minsan mo? Hahahaa." tumtawang sabi ni Jhong.
"Grabe sya ohh. Hmp.Minsan na nga lang kami nagkakasama at nagkikita eh.Kayo talaga.Alam nyo namang panay ang work ko.Minsan nalang kami nagkikita" Vice
"Eh bakit ba kasi panay work at racket mo Ate Vice.Eh ok naman na kita mo ah. " ?sabi naman ni Jugs.
"May pinapabili na naman bestie noh?,HAHAAH." ? singit na sagot naman ni Billy.
"Eh, ayun nga nagpapabili na naman ng motor. " Vice.
" Eh diba kakabili mo lang ng motor? Teddy.
"Yun na nga kabago bago naibangga nya.Lasing daw eh.." Nakasimangot namang sagot ni Vice.
"Naker, Cutie pie kung ako na nga lang ksi yung jinowa mo ,edi wala ka pang sakit sa puso, ulo at bulsa.Hahahah" Jhong.
"Ikaw? Eh diba ayaw mo nga.Tsaka diba hindi pwede.Maggalit management.Hahaha. " Vice.
//
"Oy guys sama kayo?tanong ni Vice sa mga Host.
"Saan " sabay sabay na tanong ng mga Host.
"Sa HUBS Uni.Nood ng practice tapos bisita nadin.Keri? " masayang sagot ni Vice.