>>Kriinngg<< >>Kriinngg<<
"Umaga na pala, napasarap ang tulog ko! hays. panibagong araw nanaman. hope malagpasan ko na tong problema ko na to! Aja!" Bumangon,naligo na, at saka nag ayos na ng sarili.
(....)
"Ayos na ba ang pakiramdam mo anak?" bungad agad sakin ni mom. magpapakita na lang ako sakanya na masaya at masigla na ulit ako para hindi na sya mag alala pa saken.
"Opo naman mom, ako pa? Tara mom kain na tayo! asan po si bunso?" sabi ko ng masigla at masaya. huhuhu T__T mas lalo akong nahihirapan sa ganito. pero no choice kelangan kong gawin para hindi na sila maabala pa.
"mukhang bumalik nanaman ang Samantha na masayahing bata ah? Hahaha ikaw talaga anak, akala ko kung napano kana kagabi eh, pinag alala mo ko, tulog pa si bunso wala wala daw silang pasok ngayon eh." sabi na nga ba sobrang nag alala to si mom eh, hays ayoko namang mag isip ka pa mom kaya titiisin ko nalang maging masaya at masigla sa harap nyo. :)
"Ah ganun po ba? kain ka na po mom! tapos na po ako eh, aalis na po ako kanina papo ata nag hihintay si manong ogie sa labas eh ^____^ "
tumayo nako at niligpit na ung pinagkainan ko.
"Oh sya sige anak! Ingat kayo, manong ogie! dahan dahan lang po sa pagmamaneho ha! alagaan m ang dalaga ko, Hahaha ."
"Nako si mom talaga oh! sige na po, ma le late na po ako eh, ingat din po kayo ni bunso dito! Muahh." humalik muna ko sa pisngi ni mom bago tuluyang lumabas ng bahay namin at sumakay na sa kotse namin.
(....)
Nandito na ko sa school. wala akong magawa, gusto kong lumabas muna kaya lang nanghihina parin ako, hindi makatuwid ang mga tuhod ko at nahihirapang humakbang ng paa ko. T__T sinubsob ko nalang ang mukha ko sa arm chair ko.
(....)
"Oy bes!" sabay kulbit saken "nagdadrama ka nanaman dyan! nandito nako, wag ka ng mag inarte pa dyan! hahaha" tawa pa ng tawa ang bruha
"Tawa pa! mukhang masaya ka eh. :P" sabay labas ng dila!
"Yuckk, hahaha. ang kadirdir mo bes! magpunas ka nga." tawa parin sya ng tawa, nangtitrip na talaga sya.
"tsss, ano pupunasan ko ang dila ko? ganun ba yun? kadirdir na pala ngayon pag naglabas ka ng dila? hahaha" Ganti ko
"Tange! punasan mo nga yang sipon mo, kadirdir ka eh. hindi mo ba nararamdaman na lumabas na sya ng kweba? onse! hahahaha" pagkasabi nya nun namula ako, nkakahiya baka hindi lang si bes ang nakakita.
"bakit ngayon mo lang sinabi? pinahaba mo pa! panu kung may nakakita pa nun bukod sayo? shemay nakakahiya!" nagtakip ako ng mukha, sobrang pula ko na kasi eh.
BINABASA MO ANG
NERDY turns to PRINCESS?
FanfictionThis story is only a fiction ^^ it's all about a girl who is an old fashion and always wearing nerd glasses in short a nerdy girl. But what if she transform to a princess? ;) please read my story. this is my first story. i'm not forcing you to read...